กระดานข่าว

กระดานข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
..... นายอภิชาติ จีระวุฒิ เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า สำนักงาน กศน.ได้จัดตั้งชมรมนักบริหาร กศน.ขึ้น พร้อมทั้งได้ออกระเบียบว่าด้วยชมรมนักบริหาร กศน. พ.ศ.2552 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักบริหารได้พบปะ ปรึกษาหารือ ประชุมสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมกิจกรรมด้านต่างๆ อันจะเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์และประสานงานร่วมกันในกลุ่มนักบริหาร พร้อมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อันจะก่อให้เกิดความสามัคคีและส่งเสริมด้านสุขภาพกายและจิตใจ โดยแบ่งสมาชิกเป็น 2 ประเภท คือ สมาชิกกิตติมศักดิ์ ได้แก่บุคคลผู้ทรงคุณวุฒิในการบริหารงาน กศน. ซึ่งคณะกรรมการบริหารชมรมมีมติให้เชิญเข้าเป็นสมาชิก และสมาชิกสามัญ ได้แก่ บุคคลผู้ดำรงตำแหน่ง หรือเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารหน่วยงานการศึกษา/สถานศึกษา หรือตำแหน่งบริหารที่เรียกเป็นอย่างอื่น โดยผู้บริหารที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยชำระเงินค่าบำรุงตลอดชีพ คนละ 1,000 บาท ทั้งนี้ ดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.nfe. go.th และยื่นใบสมัครพร้อมทั้งโอนเงินเข้าบัญชี ชมรมนักบริหาร กศน. สาขากระทรวงศึกษาธิ การ หมายเลขบัญชี 059-0-12669-5 โดยผู้สมัครต้องส่งใบสมัครพร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินไปยังสำนักงาน กศน.เพื่อดำเนินการต่อไปด้วย

..... มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) จัดกิจกรรมในงานวันสัปดาห์ ศ.ดร.สุดใจ เหล่าสุนทร ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 3 ก.ค. ณ สำนักหอสมุดกลาง มศว โดยวันที่ 30 มิ.ย.จะมีกิจกรรมบรรยายและสาธิตการใช้พลังลมปราณ ภูมิปัญญาชาวบ้านเพื่อการรักษาโรค วันที่ 1 ก.ค. เสวนานักเขียนนิยายภาพ อิทธิวัฐก์ สุริยมาตย์ มะเขื่องแห่งเมืองโหวกเหวก จากผลการประกวดหนังสือดีเด่นประจำปี 2552 ประเภทการ์ตูนหรือนิยายภาพ และ รศ.เกริก ยุ้นพันธ์ สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก วันที่ 2 ก.ค. เสวนาเรื่องนักเขียนกับศาสตร์แห่งการเขียนนวนิยาย โดย กีรติ ชนา กิจกรรมทุกรายการจัดเวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม ศ.ดร.สุดใจ เหล่าสุนทร สำนักหอสมุดกลาง และวันที่ 3 ก.ค. เวลา 17.30 น. การแสดงพิพิธทัศนา ณ ลานหน้าสำนักหอสมุดกลาง สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2649-5000 ต่อ 5375

..... ผศ.ชัยวัฒน์ บุณฑริก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เปิดเผยว่า คณะครุศาสตร์กำหนดจัดอบรมครูและบุคลากรทางการศึกษาตามโครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา หลักสูตรฝึกอบรมชุดวิชาชีพครูตามมาตรฐานความรู้และประ สบการณ์วิชาชีพครูของคุรุสภา สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นที่ไม่ใช่วุฒิทางครู สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โทร. 0-4535-2000 ต่อ 1200 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook