''ไม่ซีเรียส''

''ไม่ซีเรียส''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควันหลงจากการเลือกตั้งซ่อมที่ จ.สกล นคร เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการแข่งขันกันดุเดือดระหว่าง พรรคภูมิใจ ไทย ของ ลุงจิ้น ชวรัตน์ ชาญวีรกูล และ พรรคเพื่อไทย ภายใต้การนำของ อาเหลิม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. พรรค

ศึกแมตช์ที่ผ่านมา ไม่ธรรมดา เพราะเซียนต่างจับตามองว่า ระหว่าง สองพรรคใครจะมาวิน คะแนนทิ้งห่างเท่าไหร่ ที่สำคัญ เป็นการวัดบารมีกลุ่ม เพื่อนเนวิน ว่าสามารถตีพื้นที่อีสานตอนบนได้หรือไม่...แต่สุดท้ายผลก็ปรากฏว่า เจ้าถิ่น ยังเหนียวแน่นในพื้นที่มากกว่า

แต่งานนี้ เสี่ยโอ๋ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ น้องรักของ เสี่ยโอ้ง เนวิน ชิดชอบ ที่ลงพื้นที่สังเกตการณ์เลือกตั้งด้วยบอกว่า ไม่ซีเรียส แม้ผลคะแนนทิ้งห่างเกือบเท่าตัว...เพราะหยั่งกระแสแล้วเสียงตอบรับ ภท. ดีขึ้น และต้องยอมรับว่า ปัจจัยสำคัญ คือ ไม่ใช่พื้นที่ของ ภท. ตั้งแต่แรก แบบว่า ถ้าแพ้ที่บุรีรัมย์สิจิตถึงจะต้องตก

เสี่ยโอ๋ ยืนยันความไม่ซีเรียสจริง ๆ เพราะดูอารมณ์ดีตลอดเวลา แถมยังร้องเพลงเสียงทุ้มนุ่ม ของ บอยด์ โกสิยพงษ์ นักร้องคนโปรด ให้กระจอกข่าวฟังเพลินๆ ว่า ล้มบ้างก็ได้ และเธอจะแพ้บ้างก็ได้ ชนะนั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ ถ้าคำว่าแพ้...นั้นยังไม่เข้าใจ

อารมณ์ดีแบบนี้ แสดงว่า เลือกตั้งเที่ยวใหม่ มั่นใจภูมิใจไทยแข็งแกร่งแน่ ๆ ใช่ไหมคร้าบ...

แมงโม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook