เมีย โอ วรุฒ คลอดลูกชาย สุดเห่อลูกเตรียมเลิกเหล้า-เลิกเที่ยว!

เมีย โอ วรุฒ คลอดลูกชาย สุดเห่อลูกเตรียมเลิกเหล้า-เลิกเที่ยว!

เมีย โอ วรุฒ คลอดลูกชาย สุดเห่อลูกเตรียมเลิกเหล้า-เลิกเที่ยว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่ โอ-วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังและพิธีกรรายการสะบัดช่อ ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่ามีภรรยาแล้ว ชื่อ น้องเก๋-เจษฎาวรรลย์ จันทร์แตง อายุ 23 ปี ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์รพ.เวชธานี และกำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนแล้ว และมีกำหนดคลอดลูกในช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้นั้น

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.29 น. วันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา น้องเก๋-เจษฎาวรรลย์ ได้คลอดลูกแล้วที่ รพ.สินแพทย์ ด้วยการผ่าตัด หลังจากที่มีอาการน้ำเดินในช่วงคืนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งโอ-วรุฒ ได้นำภรรยามาพบแพทย์ด้วยตัวเอง

สำหรับเด็กที่คลอดมานั้นมีน้ำหนัก 2,500 กรัม เพศชาย ชื่อเล่นว่า น้องแอร์บัส ชื่อจริง ด.ช.อาณาจักร วรธรรม โดยโอ-วรุฒ มีอาการเห่อลูกอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาและในวันนี้ หลังจากที่เสร็จงานตามภารกิจแล้วได้รีบกลับมาที่ รพ.สินแพทย์เพื่อคอยดูลูกชายและภรรยา ซึ่งทางโอ-วรุฒ จะมีการแถลงข่าวพร้อมกันทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูกในเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ก.ค.นี้ ที่ห้องพักผู้ป่วย 1414 รพ.สินแพทย์ โดยจะเป็นการเปิดใจพร้อมกันทั้งครอบครัว

โอ-วรุฒ วรธรรม เพิ่งจะเปิดตัวภรรยา น้องเก๋-เจษฎาวรรลย์ เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากมีคนเห็นโอ-วรุฒ พาภรรยาไปฝากครรภ์ที่ รพ.สินแพทย์ จากนั้นโอ-วรุฒ ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าได้รู้จักกับน้องเก๋-เจษฎาวรรลย์ มานานแล้วช่วงที่ไป รพ.เวชธานีเพื่อรักษาอาการป่วย และเยี่ยมอาการสีหนุ่ม เชิญยิ้ม จากนั้นได้พัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมาจนถึงขั้นอยู่กินกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ได้เตรียมจะแต่งงานหลังจากที่คลอดลูก โดยมีการตั้งชื่อลูกไว้ล่วงหน้าแล้วว่าน้องแอร์บัส หรือ ด.ช.อาณาจักร วรธรรม และได้ประกาศผ่านสื่อมวลชนว่าจะเลิกเที่ยว เลิกกินเหล้าเพื่อเป็นผู้นำครอบครัวและพ่อที่ดีของลูกและหลานคนแรกของตระกูลวรธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook