คลิกวงใน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    คลิกวงใน

    2009-07-02T10:45:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ***** เตรียมถกนายกฯเรื่องดาวเทียมไทยคม..อ้าวๆๆ ร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที เพิ่งได้ฤกษ์เปิดห้องประชุมคุยเรื่องลับๆเพื่อหารือกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กรณีสัญญาสัมปทานดาวเทียมของบริษัท ไทยคมฯ ผู้ให้บริการดาวเทียมไทยคม และไอพีสตาร์ ที่ดาวเทียมดวงที่ 1 และ 2 กำลังจะหมดอายุภายในกลางปีนี้และกลางปี 2553

    *** เรื่องนี้กำลังเป็นที่กังขาเหมือนกันนะเจ้าคะ!เพราะระหว่างเช่าใช้ของคนอื่นกับให้คู่สัญญาเดิมคือ บมจ.ไทยคม สร้างดวงใหม่ขึ้นมาทดแทนอย่างไหนคุ้มกว่ากันโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ แต่เอาเป็นว่าอันไหนที่รัฐไม่สูญเสียผลประโยชน์ควรจะไฟเขียวไปเลยนะเจ้าคะอย่าปล่อยให้เป็นเรื่องของค่าโง่ที่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าละกัน

    *****บรรทัดนี้มีข่าวดีมาฝากอีกเช่นเคย สำหรับ วัน-ทู-คอล! Zheza Zim ที่จะออกเดินสายลุยโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ กับกิจกรรม วัน-ทู-คอล! Freedom Zheza Zim School Tour ตอน อิสระค้นหาตัวตน ซึ่งจะประเดิมที่แรกกันที่โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้แล้วนะจ๊ะ โดยภายในงานจะมีศิลปินกามิกาเซ่ที่จะมามอบความสนุกและความบันเทิง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ส่วนใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวและกำหนดการไปทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆสามารถติดตามได้จาก www.zheza.com