แม่ร้องตร.ไล่จับจยย.ลูกเหมือนโจรจนชนกระบะดับ

แม่ร้องตร.ไล่จับจยย.ลูกเหมือนโจรจนชนกระบะดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม นางจันทนา ทองประเสริฐ อายุ 51 ปี ครูโรงเรียนวัดมุจลินท์ จ.ลพบุรี พร้อมด้วย พ.ท.ปรีชาชาญ เกตุหิรัญ กรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.สถิตย์ ต้นสงวน ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และนายจารุพงศ์ พลเดช ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี กรณี น.ส.สุชาดา คณาฤทธิ์ อายุ 16 ปี นักเรียน ม.5 โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ลูกสาวนางจันทนาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ใช้รถยนต์กระบะขับไล่ตามหลังรถจักรยานยนต์ของ น.ส.สุชาดาเหมือนไล่จับโจรเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ น.ส.สุชาดาตกใจขี่รถเสียหลักชนรถยนต์กระบะจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุตำรวจผู้ขับรถไล่ตามไม่ยอมดูดำดูดี เมื่อไปสอบถามก็ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนดังกล่าว ร.ต.อ.ชยกร แก้วศรีหา นายเวร พล.ต.ต.สถิตย์รับหนังสือไว้

ลูกสาวเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่ใช่โจรผู้ร้ายแต่อย่างใด ไม่น่าที่จะกระทำกันถึงเพียงนี้ ที่สำคัญหากตำรวจมีสำนึกสักนิด เมื่อเห็นว่าลูกยังไม่เสียชีวิต ควรรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นี่กลับปล่อยให้นอนรอความตาย นี่หรือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ นางจันทนากล่าว

ร.ต.อ.ชยกรกล่าวว่า เบื้องต้นนี้จะมอบหมายให้ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรีออกสืบสวนในทางลึก หากพบว่าตำรวจกระทำความผิดจริง ก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด

นายจารุพงศ์กล่าวว่า จะทำหนังสือถึง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เพื่อขอทราบเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งผลการสอบสวนว่าดำเนินการอย่างไรบ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook