คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-สู้ค่าตัวของ ปอย-ตรีชฎา ไม่ไหว พจน์ อานนท์ เลยจีบหนู สายป่านอภิญญา สกุลเจริญสุข จนใจอ่อนรับเล่นบทของ เป้ย-ปานวาด ในหนัง หอแต๋วแตกแหกกระเจิง อย่างว่าคนกันเองเลยคุยกันง่ายหน่อย

-นอกจาก สายป่าน แล้ว พจน์ อานนท์ ยังยกก๊วนน้องหน้าใสเด็กปั้นจากหนัง แต๋วเตะตีนระเบิด มาเล่นด้วย บางส่วนก็โยกไปเล่นหนัง เขี้ยวอาฆาต แบ่งๆ กันดัง

-การันตีมาจากผู้กำกับ ต้อมปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ว่าต่อผู้หญิงที่เข้าไปดูหนัง แฟนเก่า ยังไงก็ไม่มีทางแก้นิสัยผู้ชายเจ้าชู้ได้ ลองได้แย็บมาอย่างนี้ สาวๆ ได้ตีตั๋วเข้าไปดูกันเป็นแถว

-หลังได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้เป็นผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวไปหมาดๆ นีโน่เมทนี บุรณศิริ ก็ได้ประเดิมงานแรกแบบไม่ทันตั้งตัว ไปไกล่เกลี่ยอดีตแม่ยายที่มาอาละวาดในงานบวช พระริว

-ควงหนุ่มเดินดุ่มๆ ไปในงานแต่งงานของ แบมจณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ใกล้เข้ามาก็ยิ่งชัดเลยว่าหนุ่มที่หนู แก้ว ซาซ่าจรีนา สิริสิงห ควงมาไม่ใช่ เต็ม-วุฒิสิทธิ์ ลมคงไม่พัดหวนแล้ว...คอนเฟิร์ม

-ต่อให้โดนตะล่อมถามเรื่องที่เพื่อนซี้ พีชสิตมน แตงสุวรรณ จะแต่งงานกับหนุ่ม ติ๊กเจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ไม่มีหลุดจากปากของ ชมพู่อารยา เอ.ฮารเก็ต สักแอะ...แต่บอกได้อย่างเดียวว่า พี่ติ๊ก หล่อมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook