ชาลีผุดคอนเสิร์ตที่นี่มีเพลง...ที่นี่มีรัก รวมศิลปินแห่งชาติขึ้นเวที

ชาลีผุดคอนเสิร์ตที่นี่มีเพลง...ที่นี่มีรัก รวมศิลปินแห่งชาติขึ้นเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผมฟิตร่างกายพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตแล้ว หวังว่าคนคงไม่ลืมผม ไม่ลืมเพลงของผม อยากให้มาดูกันเยอะๆ ศิลปินแห่งชาติ ชาลี อินทรวิจิตร เผยถึงคอนเสิร์ต ที่นี่มีเพลง...ที่นี่มีรัก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 14.00 น.

จากนั้นเผยอีกว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นจากที่ผมไม่ได้ทำคอนเสิร์ตมา 16 ปีแล้ว คุณจิรวุฒิ (กาญจนะผลิน)ลูกชายครูสมาน กาญจนะผลิน บอกว่าเสียดายเพลงที่ผมแต่งไว้เยอะมาก มีคนอื่นเอาไปร้องเยอะมากแต่เจ้าของเพลงไม่ค่อยได้ร้อง คุณจิรวุฒิบอกว่าให้ผมจัดคอนเสิร์ตอีกทีเพราะอายุ 86 ปีแล้วคงจัดได้อีกอย่างมากก็ 2-3 ครั้ง แต่ผมว่าแค่ครั้งเดียวก็เหนื่อยแล้ว(หัวเราะ) ปรากฏว่าบัตรหมดเร็วมาก ก็มีเสียงเรียกร้องว่าน่าจะเพิ่มรอบ แต่เราทำแค่รอบเดียว

ความพิเศษครั้งนี้คือศิลปินแห่งชาติในสาขานักร้อง 5 คนคือผม, สวลี ผกาพันธุ์, สุเทพ วงศ์กำแหง, ชรินทร์ นันทนาคร, จินตนา สุขสถิตย์ ขึ้นเวทีครบ ยกเว้นรวงทอง(ทองลั่นทม)อยู่สหรัฐ ที่พิเศษยิ่งกว่าคือสินจัย(เปล่งพานิช) จะมาร้องเพลง ฉันรักผัวเขา ที่ผมแต่งให้, เศรษฐา(ศิระฉายา)และดนุพล(แก้วกาญจน์)ก็จะร้องเพลงที่ผมแต่งให้ด้วย ยังมี ธานินทร์ อินทรเทพ, ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล แล้วก็อีกหลายๆ คน ส่วนผมเองก็จะขึ้นร้องเพลงบ้านเรา สาวนครชัยศรี และอาลัยรัก กับวงโรงเรียนดนตรีบางกอกคีตศิลป์ ครูเพลงกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook