วันที่ 3 กรกฎาคม 2552

วันที่ 3 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* จัดชุดสังฆทาน

รายงานข่าวจาก บริษัท ฮาเวลส์ ซีล วาเนีย (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้าและอุปกรณ์ภายใต้แบรนด์ซีลวาเนีย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวชุดสังฆทานในช่วงเข้าพรรษาและอุปกรณ์หลอดไฟซีลวาเนีย ราคา 289 บาท และราคา 329 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนโครงการทำบุญ 9 วัด ทำทาน 9 โรงเรียน ปีที่ 5

* ผุดบัตรสมาชิก

รายงานข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน เปิดเผยว่า ร้านวัตสันได้เปิดตัว บัตรสมาชิกวัตสัน ที่มีสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ ทั้งการสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสดที่ร้านวัตสัน สินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิก ส่วนลด 5% รวมทั้งคะแนนสะสมพิเศษ เป็นต้น

* ลดค่าแฟรนไชส์

รายงานข่าวจาก บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) ผู้ดำเนินธุรกิจและบริหารแฟรนไชส์ อาหาร และเครื่องดื่มระดับพรีเมียม อาทิ คอฟฟี่เวิลด์, เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ขยายสาขาแฟรนไชส์ใหม่ ด้วยการมอบส่วนลดสำหรับค่าธรรมเนียมแฟรน ไชส์ 20% สำหรับแฟรนไชส์ที่มีโลเกชั่นหรือที่ตั้งของตัวเองอยู่แล้วตั้งแต่เดือน ก.ค.-ธ.ค.นี้

* ราคาพิเศษ

รายงานข่าวจาก บริษัท คาซ่า วิลล์ ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแคมเปญกับโครงการ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 2 บ้านแปลงหัวมุมพร้อมสวน ในราคาพิเศษ 3.69 ล้านบาท ให้แก่ลูกค้าที่จองวันที่ 1-31 ก.ค.เท่านั้น

* รับสร้างบ้านหดตัว

นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านจะแข่งขันรุนแรงเนื่องจากบริษัทรับสร้างบ้านรายกลางรายใหญ่ต่างจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายกันถึงไตรมาส 3 และลดราคาบ้าน 10-20% ตามความต้องการสร้างบ้านที่ลดลง จึงกระทบต่อยอดขายของผู้ประกอบการ โดยคาดว่า ความต้องการสร้างบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลปีนี้ จะหดตัว 30%.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook