แปลก! ด.ญเชียงรายมีหัวคล้ายจุก ไม่ชอบคนกินเหล้า

แปลก! ด.ญเชียงรายมีหัวคล้ายจุก ไม่ชอบคนกินเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พบเด็กประหลาด ซึ่งมีศีรษะเป็นทรงแหลมคล้ายกับจุก อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 5 บ้านป่าแดง ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย

นางคำ โพธิ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก กล่าวว่า คลอด ด.ญ.ปิ่นทอง โดยวิธีธรรมชาติที่บ้าน เพราะไม่มีอาการปวดท้องเลยทำให้ไม่ทันไปคลอดที่โรงพยาบาล ที่แปลกก็คือตอนคลอดด.ญ.ปิ่นทอง ตนไม่มีอาการตกเลือดเลย ขนาดตอนที่แม่สามีตัดสายสะดือให้ ก็ไม่มีเลือดออก และเมื่อคลอดมาก็พบว่าที่บริเวณศีรษะของด.ญ.ปิ่นทองมีลักษณะผิดปกติ เป็นทรงแหลมลักษณะคล้ายกับจุก สร้างความแปลกใจให้ตนและญาติ ส่วนการเลี้ยงดูนั้น ลูกเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่ร้องไห้งอแง ส่วนที่ที่แปลกกนั้น เมื่อมีคนดื่มเหล้าเข้ามาใกล้ เด็กจะแสดงอาการไม่พอใจ คล้ายกับไม่อยากให้คนที่ดื่มเหล้าเข้ามาใกล้

เมื่อถามว่า อยากให้เด็กรักษาอาการผิกปกติหรือไม่ นางคำ กล่าวว่า เด็กมีอาการปกติดี ร่าเริงแจ่มใสสุขภาพแข็งแรง หากนำไปรักษาให้เป็นปกติก็ต้องใช้เงินมาก ตนเป็นคนยากจนคงไม่มีปัญญาพาไปรักษา คงจะปล่อยไว้เช่นนี้ ตามมีตามเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกไป ผู้ทราบข่าวได้พากันมาขอดูกันเป็นจำนวนมากและมีการวิพากวิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยพูดกันว่าเด็กที่มาเกิดน่าจะเป็นเทพกลับชาติมาเกิด บ้างก็ว่าเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิดบ้าง บางคนก็ว่าเป็นเจ้าแม่กวมอิมกลับชาติมาเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook