“ธนกร” จี้ “อนุสรณ์” นายเก่าเคยพูด ดูแลเฉพาะพื้นที่ที่ได้ ส.ส.

“ธนกร” จี้ “อนุสรณ์” นายเก่าเคยพูด ดูแลเฉพาะพื้นที่ที่ได้ ส.ส.

“ธนกร” จี้ “อนุสรณ์” นายเก่าเคยพูด ดูแลเฉพาะพื้นที่ที่ได้ ส.ส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธนกร"ฝากฝ่ายค้าน เอาเวลาเล่นเกมการเมือง ไปลงพื้นที่แก้ปัญหาประชาชนดีกว่า ย้อน"อนุสรณ์" นายเก่าพูดชัดช่วยเฉพาะจังหวัดที่เลือกพรรคตัวเอง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนอยากให้ฝ่ายค้าน ช่วยทะเลาการเล่นเกมการเมืองตอบโต้ไปมาหรือการโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมลดลงบ้าง เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน พรรคร่วมฝ่ายค้านน่าจะเอาเวลาหลังจากทำงานในสภาฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจะดีกว่า อย่างน้อยชาวบ้านยังสามารถปรึกษาปัญหาต่างๆ กับส.ส.ได้ ซึ่งในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ก็ได้กำชับให้ส.ส.ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมาประเทศกำลังประสบปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลกระทบจากสงครามการค้าโลก หรือปัญหาน้ำท่วม จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาทะเลาะกันอยากให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันช่วยชาวบ้านดีกว่า โดยจะเห็นได้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่อย่างเดียว พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการตอบโต้ทางการเมือง แต่พรรคร่วมฝ่ายค้านก็ไม่หยุดพยายามสร้างเรื่องโจมตีพล.อ.ประยุทธ์รายวัน

ด้านกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า น้ำท่วมอีสานแต่พล.อ.ประยุทธ์กลับลงใต้นั้น นายธนกรกล่าวว่า อยากถามว่าใช้สมองส่วนไหนคิด พล.อ.ประยุทธ์เพิ่งลงไปช่วยมา และได้สั่งการให้ผู้ว่าฯทำงานเต็มที่ และการลงไปพื้นที่น้ำท่วมบ่อยก็ใช่ว่าจะดี เพราะนายกฯ อยากให้ข้าราชการในพื้นที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่เหมือนอดีตนายกฯ ของนายอนุสรณ์ ที่เคยปราศรัยที่จ.นครสวรรค์เมื่อปี2548 ว่า จังหวัดไหนมอบความไว้วางใจให้ผู้สมัครไทยรักไทยจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ส่วนจังหวัดไหนไว้วางใจน้อยเอาไว้ทีหลัง ต้องเป็นไปตามคิว นี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด พล.อ.ประยุทธ์ทำงานเพื่อคนไทยทุกคนไม่ว่าจะเลือกใคร เพราะประเทศไทยเป็นของทุกคน

>> โฆษกเพื่อไทยคาใจ นายกฯ ไม่ลงดูน้ำท่วมอุบลฯ

>> นายกฯ ห่วงน้ำท่วมหลายพื้นที่ ระดมเครื่องมือช่วยประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook