สาวโพสต์แฉ "เชฟหญิงชื่อดัง" ขับเบนซ์ชนไม่ยอมขอโทษ ด่าหยาบ-โกหกว่าเป็นหมอ

สาวโพสต์แฉ "เชฟหญิงชื่อดัง" ขับเบนซ์ชนไม่ยอมขอโทษ ด่าหยาบ-โกหกว่าเป็นหมอ

สาวโพสต์แฉ "เชฟหญิงชื่อดัง" ขับเบนซ์ชนไม่ยอมขอโทษ ด่าหยาบ-โกหกว่าเป็นหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.62) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า โดนเชฟหญิงจากร้านอาหารชื่อดังขับรถชนโดยไม่มีคำขอโทษสักคำ สิ่งที่คู่กรณีได้กล่าวออกจากปากคือ “น้องควรปล่อยวางบ้างนะ” โดยตอนชนไม่มีการลงมาดูอาการใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสิ่งที่ตนต้องการจากคู่กรณีคือคำขอโทษ 

สาเหตุเกิดจากเชฟหญิงได้ขับรถเบนซ์สีบรอนซ์สวนเลนมาเพื่อเข้าซอย แต่รถเบนซ์สีดำของตนได้ขับเลยซอยมาแล้ว อีกฝ่ายไม่ยอมถอย ทางตนก็ไม่ยอมถอยเช่นกันเพราะวิ่งมาในเลนที่ถูกต้อง ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง วินจยย. รับจ้างมาช่วยแยกจึงได้ต่างคนต่างเอารถไปจอดในซอย

ตนได้เดินตามเชฟคู่กรณีไปเพื่อไปเคลียร์และอยากได้คำขอโทษจึงไปยืนขวางหน้ารถ คู่กรณีเลยเตะคันเร่งคาดว่าจะหวังให้ตนหลบ แต่ตนไม่ได้หลบทำให้โดนรถชนเข้าที่เข่าทั้งสองข้าง แต่สิ่งที่เชฟคนดังแจ้งกับทางตำรวจคือรถจอดรถนิ่งสนิทไม่มีการขยับใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ยอมรับว่าผิดเพราะตนพุ่งไปชนรถเอง โดยคู่กรณียังพูดด้วยว่า “น้องไปล้มที่ไหนมาเองรึป่าว พี่เป็นหมอ รอยเขียวกว่าจะขึ้นก็อีกชั่วโมง เลิกตอแหลเหอะ เสียเวลา” 

พร้อมกันนี้ เจ้าของเรื่องได้โพสต์ภาพอาการบาดเจ็บ โดยมีรอยม่วงช้ำที่ขา ล่าสุดสแกนแล้วกระดูกไม่มีรอยแตก แต่เส้นเอ็นบวมมากจนไม่สามารถทิ้งนํ้าหนักที่ขาได้ แพทย์ด้านกระดูกให้ลาหยุด 2 อาทิตย์ เพื่อให้เอ็นหายบวมเร็วที่สุด 

ภาพบาดแผลที่ถูกรถชนจนเอ็นบวม

ล่าสุด เจ้าของเรื่องอัปเดตเมื่อเวลาประมาณ 18.22 น. ระบุว่า เชฟหญิงคู่กรณีได้โทรติดต่อมาขอโทษแล้วค่ะ และอยากให้ตนลบสิ่งที่โพสต์ทั้งหมด แต่ถึงแม้ตนจะไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว แต่ที่ยังไม่ได้ลบโพสต์ทันทีเพราะอยากให้ทุกคนเห็นก่อน ตนยอมรับผิดว่าไม่ควรดึงร้านที่เชฟคนดังกล่าวทำงานอยู่เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในฐานะที่ตนเป็นลูกค้าประจำของร้าน โดยมีบัตรสมาชิกถึง 3 ใบ จึงอยากให้ทางร้านตักเตือนเรื่องมารยาทกับเชฟรายนี้ จึงตั้งใจจะลบโพสต์หลังจากปรึกษาประกัน พบแพทย์ที่เป็นฝ่ายกฎหมาย พบแพทย์ด้านกระดูกและเส้นประสาท รวมถึงได้รับค่ารักษาพยาบาลและค่าสินไหมชดเชยครบตามจำนวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook