หลานทนไม่ไหวถูกอาข่มขู่หนัก คว้าลูกซองยิงดับคาที่

หลานทนไม่ไหวถูกอาข่มขู่หนัก คว้าลูกซองยิงดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท.วรวิทย์ คนดี พงส.(สบ 3) ร้อยเวร สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านห้วยสีดา ตำหาดทรายขาว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยินสีฟ้า สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณลำตัวจำนวนหลายรู หน้าบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 4 บ้านห้วยสีดา ต.หาดทรายขาว อ.เชียงคาน จ.เลย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบรรจง ศรีมงคล อายุ 47 ปี ส่วนมือปืนทราบว่าชื่อนายชัด ศรีมงคล อายุ 27 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว และกำลังยืนถือปืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ จึงได้ควบคุมตัวพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ผู้ต้องหารับสารภาพว่าใช้ปืนยิงนายบรรจงฯจริง

จากการสืบสวนนายชัด ให้การว่า ตนมีศักดิ์เป็นหลานของนายบรรจง ที่ยิงอาเพราะเหตุบันดาลโทสะ เนื่องมานายบรรจงได้มาพูดจาข่มขู่ตน และนายลำพอง ศรีมงคล บิดา รวมทั้ง นางสุพัตรา พี่สาว นอกจากนี้ นายบรรจงมักนำอาวุธปืนติดตัวไปด้วยเสมอ ตนเกรงว่าครอบครัวจะได้รับอันตราย จึงได้มาแจ้งพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้น

ต่อมานายบรรจงได้มาที่บ้าน สอบถามพี่เขยของตนว่า พ่อไปไหนและได้พูดจาข่มขู่พี่เขยของตนอีก จึงเกิดบันดาลโทสะ เดินเข้าไปในบ้านหยิบปืนลูกซองยาวในห้องนอนชั้นบนของบ้าน แล้วถืออาวุธปืนลูกซองยาวมาที่หน้าต่างชั้นบนของบ้าน แล้วเล็งไปที่ตัวนายบรรจงและลั่นไกปืนใส่นายบรรจงเสียชีวิตทันที นายชัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืน,เครื่องกระสุน(ลูกซอง) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวนายชัดไปสอบสวนที่ สภ.เชียงคาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook