แก้ว-อภิรดี ออกงานสยบข่าวท้อง

แก้ว-อภิรดี ออกงานสยบข่าวท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โต้...ไม่เคยคิดทำแท้ง

หายหน้าหายตาไปจากวงการได้พักใหญ่ จนมีข่าวเมาท์ว่า ม่ายสาวรุ่นเดอะ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ที่ตามข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ ผู้พันต๊อด หรือ พ.ต.วินธัย สุวารี นั้นเกิดท้องโตและบินไปทำแท้งถึงอเมริกา ล่าสุดเจอตัวสาวแก้วในงาน สยามดารา สตาร์ปาร์ตี้ เจ้าตัวจึงออกมาขอเคลียร์ข่าวฉาวในกรณีนี้ว่า

ก็แปลกใจนะ นักข่าวก็คงเตือนแล้วล่ะคะว่าพี่อ้วนจริง ๆ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นตั้ง 4-5 กิโล ผอมสุดนี่คือ 48 กิโล พักหลังมานี่ผอมมากไม่ได้ เพราะอายุมากขึ้นหน้าจะตอบ ก็เลยปล่อยให้ตัวเองอ้วนขึ้นมานิดหนึ่ง ่ก็คงปล่อยเกิน ก็ไม่แปลกหรอกนะ ที่เขาจะคิดว่าเราท้อง

ซีเรียสกับข่าวไหม ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะว่าความจริงก็คือความจริง ไปอยู่อเมริกามาไม่นาน กลับมากลายเป็นเรื่องท้องแล้ว แก้วถือว่าเป็นเรื่องเลวร้ายมาก การที่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ถือว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง มนุษย์เราบาปมากพออยู่แล้วที่เกิดมาเป็นมนุษย์ อย่าทำบาปไปมากกว่านี้เลย แก้วคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องสำหรับคนถือพุทธ แก้วเป็นเด็กที่อยู่ใกล้วัดมาก่อน แล้วก็ทำบุญมาก แก้วจะซีเรียสกับเรื่องนี้มาก

กับความสัมพันธ์กับต๊อดตอนนี้เป็นไงบ้าง ก็ธรรมดาค่ะ กับต๊อดคบไปนาน ๆ ยิ่งเหมือนเพื่อน เพราะเขากับแก้วจะเหมือนกัน บางทีการตัดสินใจอะไรหลาย ๆ อย่างมันก็จะขัดแย้งกัน เพราะเสือสองตัวอยู่ในถ้ำเดียวกันมันก็ธรรมดานะ แต่แก้วก็รู้สึกว่าร่วมงานกับเขาแล้วมีความรู้เพิ่มเติมขึ้นเยอะ แล้วพี่ก็มีหนทางอีกอาชีพหนึ่งขึ้นมานั่นคือ ออแกไนซ์ ยังไงแก้วก็ต้องขอบคุณเขา ไม่ว่าวันหน้าวันหลังเราจะได้คบกันหรือไม่ แก้ว กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook