จับตุ๊ดแสบ-โพสต์รูปนางงามตุ๋นขายตัว

จับตุ๊ดแสบ-โพสต์รูปนางงามตุ๋นขายตัว

จับตุ๊ดแสบ-โพสต์รูปนางงามตุ๋นขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปดส.รวบกะเทยแสบ ใช้รูปนาง งามท้องถิ่นเข้าไปโพสต์ในเว็บขายบริการทางเพศ อ้างเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการคนช่วยเหลือ แล้วให้เบอร์มือถือตัวเองไว้ หลังเหยื่อหลงกลโทร.เข้ามาก็ดัดเสียงเป็นผู้หญิงให้โอนเงินแล้วปิดโทรศัพท์ หนี ทำอยู่ร่วม 3 เดือน ได้เงินตั้งแต่ 1 พันถึงหมื่นบาท ก่อนจะโดนล่อซื้อจับกุม สารภาพเคยเป็นพี่เลี้ยงให้ผู้เสียหายในงานประกาดนางนพมาศ เมืองปากน้ำ เผยหนุ่มกลัดมันตกเป็นเหยื่ออื้อ ทั้งขรก.-นักการเมืองท้องถิ่น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่บก.ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1บก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รองผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก. 1บก.ปดส. นำกำลังเข้าจับกุมนายนพดล ฉินสูงเนิน อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 419/801 หมู่ 10 ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1919/2552 ลงวันที่ 30 มิ.ย. 2552 ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซิมการ์ด 3 อัน สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย 1 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ 1 อัน ใบบันทึกรายการ 1 ใบ รูปภาพหญิงสาว 2 ใบ และเอกสารสมัครเว็บไซต์อีกจำนวนหนึ่ง ได้กลางซ.สุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประ แดง จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.ณพวัฒน์ กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.สุนิสา ผิวบาง หรือแนน อายุ 24 ปี นางงามท้องถิ่นประจำปีหลายตำแหน่ง และเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ถูกผู้ไม่หวังดีนำรูปตัวเองไปโพสต์ในลงเว็บไซต์ www.naddate.com พร้อมข้อความว่าเดือดร้อนเงินต้องการคนช่วยเหลือ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้โพสต์ภาพดังกล่าวใช้คอมพิวเตอร์ของโรงเรียน นพคุณศึกษา ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงล่อซื้อบริการทางเพศโดยโทรศัพท์ไปตามหมายเลขที่คนร้ายโพสต์ไว้ จากนั้นโอนเงินไปให้คนร้ายก่อนจับกุมตัวมาสอบสวนที่บก.ปดส. ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวนายนพดล พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 628/2552 ไปตรวจค้นห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนนพคุณศึกษา พร้อมทั้งยึดซีพียู คอมพิวเตอร์มาตรวจสอบ 1 เครื่อง นอกจากนี้ภาพของน้องแนนถูกโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ตมีคนโทร.เข้ามาด่าหาว่าหลอก ลวงเสียเงินค่าตัวไปหลายหมื่นแต่ไม่ได้นอนด้วยตามที่อ้าง นอกจากนี้คนที่รู้จักโทร.มาสอบถามทำให้เธออับอายมาก อีกทั้งยังกระทบไปถึงธุรกิจเครื่องสำอางอีกด้วย

นายนพดล ให้การรับสารภาพว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้วเคยเป็นพี่เลี้ยงน.ส.สุนิสาในงานประกวดนางนพมาศจ.สมุทรปราการ หลังจากนั้นน.ส.สุนิสาย้ายไปสังกัดใหม่ จึงไม่ได้เจอกัน ต่อมาเข้าไปเล่นอินเตอร์เน็ตที่โรงเรียนในช่วงเย็น เพราะมีเพื่อนเป็นหลานเจ้าของโรงเรียน เข้าไปเล่นเว็บดังกล่าวพบมีการโพสต์หาคู่ จึงนำรูปเก่าของน้องแนนมาโพสต์ในลักษณะขายบริการทางเพศ และฝากเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองทิ้งไว้ เมื่อมีคนโทร.เข้ามาซื้อบริการ จะดัดเสียงเป็นผู้หญิงออกอุบายให้เหยื่อโอนเงินเข้าบัญชี และอ้างว่าต้องการเงินด่วนแม่ป่วย รถเสีย ค่าโทรศัพท์ และค่าเช่าบ้าน หากโอนเงินมาแล้วจะนัดออกไปพบกันตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินมาให้จะปิดโทรศัพท์หนี โดยทำมาประมาณ 3 เดือน ได้เงินครั้งละ 1,000-3,000 บาท บางครั้งได้ร่วมหมื่นบาท นำไปเที่ยวเตร่ และจ่ายค่าเช่าบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีผู้ตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อผู้ต้องหารายนี้กว่า 30 ราย มีทั้งข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นรวมอยู่ด้วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความเนื่องจากอับอาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook