ปัดรีเทิร์น ''แป๊ก''''การ์ตูน'' ย้ำสัมพันธ์แค่พี่

ปัดรีเทิร์น ''แป๊ก''''การ์ตูน'' ย้ำสัมพันธ์แค่พี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ยัน แป๊ก ไม่ใช่แฟน ออกตัวเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ทำใจอยู่วงการบันเทิงต้องมีข่าวลบ หลังจากที่จบความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ กับนักร้องหนุ่มคนดัง โดม ปกรณ์ ลัม ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็มีปาปาราซซี่ถ่ายภาพ การ์ตูน อินทิรา เดินควงชายหนุ่ม ที่ถูกระบุ ว่าเป็นแฟนคนใหม่กันแล้ว เจอหน้านางร้ายหน้าสวย เธอออกตัวว่าหนุ่มคนนั้น คือ แป๊ก วรรสร โหลทอง ทายาทหนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดัง ซึ่งเป็นข่าวว่าคบหาดูใจกันมาก่อนหน้าที่ การ์ตูน จะคบ โดม เสียอีก คนนั้นคือพี่แป๊ก รู้จักกันมานานแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันมานาน ตั้งแต่ก่อนที่ตูนจะรู้จักกับพี่โดม ถ้าคนทราบ จะรู้ว่าไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ เป็นพี่ที่เราคุยกันมาตั้งนานแล้ว (ไม่ใช่คนใหม่ แต่ความสัมพันธ์เดิมหรือเปล่า) ตูนยังไม่เคยบอก ว่าเป็นแฟนกับใครเลย ไม่ว่าใครตูนก็ไม่เคยใช้คำนี้กับใครเลย เพราะคำว่าแฟนสำหรับตูนถือว่าสำคัญนะ คงต้องเป็นคนที่เรามั่นใจมากกว่านี้ ณ วันนี้ก็ยังไม่มีใครที่ชัดเจนขนาดนั้น ยังเป็นพี่น้องกับพี่แป๊กเหมือนเดิม ไม่ได้รีเทิร์น แต่อนาคตก็ไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย ขอเรียนจบก่อนแล้วค่อยมาว่ากันอีกที ถามว่าพี่แป๊กเป็นคนให้กำลังใจตูนตอนมีข่าวไหม ก็แน่นอน ไม่ว่าจะมีอะไร พี่เขาก็จะให้กำลังใจ อยู่เคียงข้างตลอดอยู่แล้ว เพราะเราเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมานานแล้ว ค่อนข้างรู้จักตัวตนเราดี การ์ตูน แจกแจง ผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้ การ์ตูน เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มแป๊ก แต่พอมีข่าวกับโดม ข่าวเดิมก็จางหายไป แต่ครั้งนี้กลับมามีข่าวอีกครั้ง เธอรีบออกตัวทันที

จริงๆ ก็คงไม่เกี่ยว น่าจะเป็นช่วงจังหวะเวลามากกว่า ก่อนหน้านี้ตูนก็ไปเดิน ไปทานข้าว เจอกันกับพี่แป๊กบ้างอยู่แล้ว เพราะเราก็รู้จักกันมานาน ก็ไม่แปลก แต่ตอนนั้นเราอาจจะไม่ได้ถูกจับตามองเรื่องความรักมากขนาดนี้ แต่พอหลังจากจบความสัมพันธ์กับอีกคนไป คนก็เลยมองว่าความสัมพันธ์กับอีกคนจะเป็นใคร แต่ความจริงแล้ว ไม่ว่าเราจะไปเดินกับใคร คนก็มองว่าเป็นแฟนได้หมดเลย เดินกับผู้หญิงก็ว่าเป็นทอมเป็นดี้ เดินกับผู้ชายก็ว่าเป็นแฟนใหม่ แต่จริงๆ ตอนนี้ไม่มีใคร ก็เข้าใจว่าอยู่วงการก็ต้องเจอข่าวลบ ข่าวเสียหาย การ์ตูน กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ชานชาลานักเขียน-7เล่มสุดท้ายซีไรต์และกรรมการทั้ง7 ทีวีหรรษา (อาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 52) ทีวีหรรษา (อาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 52) แอนิเมชั่นสร้างจิตสำนึกพอเพียง ไฮไลท์ทีวี (เสาร์ที่ 4 ก.ค. 52)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook