''ฟอร์สัน''พร้อมลาหมีไป''บาร์ซา''เรือใบเล็ง''ลูซิโอ''

''ฟอร์สัน''พร้อมลาหมีไป''บาร์ซา''เรือใบเล็ง''ลูซิโอ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่า ดีเอโก ฟอร์ลัน เปิดใจพร้อมอำลาจาก ตราหมี แอตเลติโก มาดริด หากได้รับข้อเสนอจาก บาร์ซา บาร์เซโลนา จริง โดย ฟอร์ลัน ได้เข้าพบกับบอร์ดบริหารของทีมตราหมี เพื่อบอกว่า หาก บาร์ซา ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ขอให้ปล่อยตัวเขาไป เพราะเป็นความฝันของเขาที่จะได้ค้าแข้งกับทีมดังอย่าง บาร์เซโลนา

ด้าน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมคว้าตัว ลูซิโอ ปราการหลังทีมชาติบราซิลจาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก มาเสริมทัพ โดย มาร์ค ฮิวจ์ส หวังจะได้ ลูซิโอ มาเป็นคู่หูในแนวรับของ จอห์น เทอร์รี ที่กำลังตามตื๊อหวังให้ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม

ทั้งนี้ เดลี เมล์ สื่อแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเสือใต้ได้บอกกับ ลูซิโอ ว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และอนุญาตให้กองหลังรายนี้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ คาดค่าตัวสุดถูกแค่ 7 ล้านยูโร

ส่วน ราชันชุดขาว รีล มาดริ แสดง ความสนใจอยากได้ตัว โอกูชิ ออนเยวู กองหลังร่างยักษ์ทีมชาติสหรัฐอเมริกามาร่วมทีม หากพลาดได้ตัว อัลวาโร อาร์เบลัว แบ๊กทีมชาติสเปนจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล

ออนเยวู โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยเฉพาะในแมตช์ที่ สหรัฐอเมริกา พิชิต สเปน ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ทำให้ รีล มาดริด สนใจอยากได้ตัวเขามาเสริมหลัง โดยสามารถเซ็นสัญญามาร่วมทีมชนิดไม่มีค่าตัว เนื่องจาก ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ เพิ่งหมดสัญญากับ สตองดาร์ด ลีแอช เมื่อ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป นอกจากนี้ ออนเยวู ยังถือพาสปอร์ตของเบลเยียม ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องโควตานักเตะนอกอียูด้วย

สำหรับผู้เล่นกองหลังรายอื่น ๆ ที่อยู่ในความสนใจของราชันชุดขาว ได้แก่ แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี และกาเอล กลิชี แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศสของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล

ฝั่ง แธเลติก บิลเบา ยืนกรานว่า หาก ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ทุ่มทุนสร้างถึง 30 ล้านยูโร ก็อย่าหวังจะได้ตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปร่วมทัพ

เมื่อสัปดาห์ก่อน มีข่าวว่า แฮร์รี เรด แนปป์ อยากได้ตัว ยอเรนเต มาเสริมหอก หลังประกาศขาย ดาร์เรน เบนต์ และโรมัน พาฟลิวเชนโก 2 ดาวยิงที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า โดยพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโร อย่างไรก็ดี ล่าสุด บิลเบา ต้นสังกัดของดาวยิงร่างใหญ่ชาวสเปน ยืนกรานว่า ถ้าไม่ได้ 30 ล้านยูโร ก็ไม่มีทางยอมคุยด้วย ทำให้สเปอร์อาจต้องหันไปหาเป้าหมายอันดับรองลงมาอย่าง ปีเตอร์ เคราช์ และคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ แทน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook