ปชป.แนะจับตาวิทยุชุมชนเสื้อแดง ปลุกระดมต้านมาร์คลงพื้นที่บุรีรัมย์ วิทยารับไม่ได้ม็อบแห่ปิดรพ.

ปชป.แนะจับตาวิทยุชุมชนเสื้อแดง ปลุกระดมต้านมาร์คลงพื้นที่บุรีรัมย์ วิทยารับไม่ได้ม็อบแห่ปิดรพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิทยาเชื่อคนไทยรับเสื้อแดงปิดล้อมโรงพยาบาลไม่ได้ เป็นเกมการเมืองที่เลวร้ายของฝั่งตรงข้าม ย้ำไม่หวาดกลัวพร้อมเดินทางไปอีก ปชป.แนะจับตาวิทยุชุมชน เสื้อแดง ส่งสัญญาณปลุกต้านมาร์คย่ำบุรีรัมย์ วิทยาเชื่อคนไทยรับเสื้อแดงปิดล้อมโรงพยาบาลไม่ได้

นายวิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึง กรณีกลุ่มคนเสื้อแดงปิดล้อมโรงพยาบาลจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานที่ผ่านมาว่า เป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น โดยส่วนตัวเห็นว่าเป็นเกมการเมืองที่เลวร้าย ของฝั่งตรงข้าม ทั้งที่ตนเองเดินทางไปทำงานเพื่อสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ทั้งนี้เชื่อว่า คนส่วนใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ และ ทั่วประเทศ รับกับพฤติกรรมของกลุ่มคนเหล่านี้ ที่มีแกนนำเป็นวิทยุชุมชนในพื้นที่ ไม่ได้ ซึ่งถือเป็นคนส่วนน้อย ทำให้เสียหาย

นายวิทยา ยืนยันด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทำให้รู้สึกหวาดกลัว และ พร้อมจะเดินทางไปทำงานอีกหากจำเป็น เนื่องจากตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่มีหน้าที่ต้องดูแลสุขภาพของคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะเสื้อสีอะไรก็ตาม

ปชป.แนะจับตาวิทยุเสื้อแดงปลุกต้านมาร์คย่ำบุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงเรียกร้องให้จับตาการปลุกระดมผ่านวิทยุชุมชนหลายแห่ง ทั้งวิทยุชุมชนเชียงใหม่ 51 วิทยุชุมชนชมรมคนรักอุดร และวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ เนื่องจากมีการปลุกระดมกระตุ้นการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงตลอด เห็นได้จากการไปชุมนุมต่อต้านการเดินทางไปตรวจราชการของนายวิทยา แก้วภราดัย รมว.สาธารณสุข ที่จังหวัดเชียงใหม่ ของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยเชื่อว่าเป็นการส่งสัญญาณปลุกระดมให้ไปต่อต้านการลงพื้นที่ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งหากวิทยุชุมชนทั้ง 3 แห่งยังทำแบบนี้ต่อไป ตนจะทำหนังสือถึงคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อเชิญผู้เกี่ยวข้องมาหาทางแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook