จับแล้วฆ่ายัดถุง ฝีมือผัวปมยาบ้า

จับแล้วฆ่ายัดถุง ฝีมือผัวปมยาบ้า

จับแล้วฆ่ายัดถุง ฝีมือผัวปมยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วคนร้ายฆ่าสาวนิรนาม ศพยัดถุงสีดำ ทิ้งในกองขยะเมืองพัทยา ตรวจสอบผู้ตายเป็นชาวปากน้ำโพ มาอาศัยอยู่ในเมืองพัทยาอยู่กับสามีค้าของเก่า รุดไปตรวจสอบที่บ้านพบสามีคนตาย เห็นตร.คุกเข่าสารภาพทันที ยอม รับเป็นคนฆ่าเมีย เพราะทนไม่ได้ที่ติดยาบ้าและขอเงินซื้อยาเสพเป็นประจำ บันดาลโทสะใช้จอบทุบจนเสียชีวิต จากนั้นยัดศพใส่ถุงดำไปทิ้งอำพรางคดี

จาก กรณีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพถูกฆ่ายัดใส่ถุงดำ บริเวณกองขยะภายในซอยนกเขา พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ตรวจสอบพบศพหญิงไทยอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160-165 ซ.ม. ผมยาวประบ่า สีแดง สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว ข้อเท้าข้างซ้ายมีรอยสักรูปดอกไม้ ที่ศพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ ลำคอถูกรัดด้วยเชือกผูกรองเท้าสีขาว มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกผูกรองเท้าเช่นกัน โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน จนมีชาวบ้านไปพบศพเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ค. พ.ต.ต.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ. สมภพ คูหาวัลย์ รองสารวัตรสืบสวน, ร.ต.อ. กิตติพรรธ เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองสารวัตรสืบ สวน, ด.ต.บรรจง นุเกตุ, ด.ต.เกรียงศักดิ์ คำลือชา, ด.ต.สุขุม รักคุณ, ด.ต.บำรุง พันโนราช และด.ต.ธนายุต พลายวาส ผบ.หมู่งานสืบสวน ร่วมกันสืบสวนจนทราบแน่ชัดว่า ผู้ตายคือ น.ส.น้ำอ้อย ศรีมงคล อายุ 40 ปี เป็นชาว จ.นครสวรรค์ พักอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยโรงแรมชื่นรักอินน์ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี และมีสามีเป็นคนเก็บขยะหรือเก็บของเก่าขาย จึงเร่งดำเนินการไปตรวจสอบทันที

จากการเข้าตรวจสอบบ้านพักของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นายบุญมา หรือต๋อย สุขประเสริฐ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 7 ต.เหล่าหลวง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายบุญมาถึงกับคุกเข่าลงไปกับพื้นดิน ก้มกราบ พร้อมให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบถามอะไร

นายบุญมา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าน.ส.น้ำอ้อย ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส เนื่องจากน.ส.น้ำอ้อยชอบเสพยาบ้า และมัก จะเดินทางไปมาระหว่างนครสวรรค์กับพัทยาอยู่เป็นประจำ ครั้งสุดท้ายผู้ตายเอ่ยปากขอเงิน 2,000 บาท เพื่อจะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ จนตนเองทนไม่ไหว บอกให้น.ส.น้ำอ้อยเลิกเสพยาบ้า เพราะตนไม่มีปัญญาจะหาเงินมาซื้อให้เสพ กลับเป็นปัญหามีปากมีเสียงกัน จนกระทั่งตนโมโหหยิบจอบขุดดินที่อยู่หน้าบ้านกระหน่ำตีไปอย่างแรงโดยไม่มี เจตนาให้ถึงแก่ความตาย หลังจากหายโมโหและพบว่าน.ส.น้ำอ้อยเสียชีวิต จึงเกิดกลัวความผิดใช้เชือกผูกข้อมือและมัดเท้า จากนั้นนำถุงพลาสติกสีดำมา 2 ถุง จับร่างผู้ตายยัดใส่ก่อนนำขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วง หรือรถซาเล้ง บรรทุกไปทิ้ง จนมีคนพบศพดังกล่าว

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลง บันทึกคำรับสารภาพ ก่อนที่จะดำเนินการตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และซ้อนเร้น อำพรางศพ ด้าน พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.สภ. เมืองพัทยา กล่าวว่า ในวันรุ่งขึ้นจะนำตัวผู้ต้องมาไปที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อเป็นแนวทางทางคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook