นครลอสแองเจลิสออกใบมรณบัตรให้ไมเคิล แจ๊กสันแล้ว

นครลอสแองเจลิสออกใบมรณบัตรให้ไมเคิล แจ๊กสันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ทางการนครลอสแองเจลิสของสหรัฐ ได้ออกใบมรณะบัตร ให้กับ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อป หลังเสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ขณะมีอายุ 50 ปี แล้ว เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แต่ใบมรณะบัตรฉบับนี้ยังไม่ได้ระบุสาเหตุการตาย และพิมพ์คำว่า รอแจ้งภายหลังไว้เนื่องจากเจ้าหน้าที่นิติเวชยังต้องรอผลตรวจทางพิษวิทยา

นอกจากนี้ เอกสารฉบับนี้ระบุว่า แจ๊กสัน เป็นชายผิวดำอายุ 50 ปี ผ่านการหย่าร้าง และมีอาชีพเป็นนักดนตรี รวมทั้งระบุว่า สุสานฟอเรสต์ ลอว์น เมมโมเรียล พาร์ค ในฮอลลีวู้ด ฮิลส์เป็นสถานที่ตั้งศพชั่วคราวของเขา ข้อมูลที่ระบุในใบมรณะบัตรนี้ได้รับแจ้งจากลา โตยา แจ็คสัน น้องสาวของเขา ส่วนสถานที่ฝังศพยังไม่ได้ระบุไว้

รายงานระบุว่า หลังจากเสร็จสิ้นพิธีไว้อาลัยที่สนามกีฬาสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ครอบครัวได้ไปรับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลส์ และโฆษกของครอบครัวปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่นที่บอกว่า โลงศพถูกเคลื่อนย้ายไปสถานที่แห่งหนึ่ง และจะไม่กลับไปยังสุสานฟอเรสต์ ลอว์น

ก่อนหน้านี้เจอร์เมน พี่ชายของเขาเคยบอกว่าอยากให้ร่างของน้องชายได้นอนอย่างสงบที่คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ แต่ตามกฎหมายไม่อนุญาตให้ฝังศพนอกสุสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook