''ชีวาทัย''เปิด2คอนโดฯกลางเมือง

''ชีวาทัย''เปิด2คอนโดฯกลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชีวาทัย เปิดตัว 2 โครงการคอนโดฯ ย่านราชปรารภ -สุรวงศ์ ตอบโจทย์ ตลาดอสังหาฯแนวราบ ทำเลใจกลางเมืองยังมีความต้องการสูง หลังผลการวิเคราะห์ดีมานด์ยังเหลือ

โดยเฉพาะ ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า

นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการบริหาร บริษัท ชีวาทัย จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุนระหว่างไทยกับทีอีอีกรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่าได้เปิดตัวโครงการ คอนโดมิเนียม 2 โครงการด้วยงบประมาณกว่าพันล้านบาทโดยโครงการแรกใช้ชื่อว่า ชีวาทัย ราชปรารภ คาดว่าจะแล้วเสร็จต้นปี 2554 หลังมียอดจองกว่า 50% โครงการที่สองชื่อ เดอะสุรวงศ์บูติกคอนโดมิเนียมไฮเอนด์คาดว่าจะเสร็จต้นปี 2553 และมียอดจองมากกว่า 30%

ทั้งนี้หลังจากการวิเคราะห์สภาพเศรษฐกิจในปี 2552 แล้ว ชีวาทัย คาดว่าจะยังไม่เปิดตัวโครงการใหม่อีกในช่วงปลายปี แต่ถ้าเศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว พลิกความคาดหมาย ก็พร้อมพิจารณาเปิดตัวโครงการที่ 3 แต่เป็นโครงการลักษณะใดนั้นต้องพิจารณาความพร้อมและตลาดในขณะนั้น

อย่างไรก็ดีจากการวิเคราะห์ ทิศทางการดําเนินงานในครึ่งปีหลังของบริษัทพบว่าพฤติกรรมทางการตลาดยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมเพื่ออยู่อาศัยในระดับกลางถึงไฮเอนด์ แม้ว่าตลาดนี้จะมีการแข่งขันสูงเพราะมีหลายบริษัททั้งเล็กและใหญ่ เข้ามาดำเนินการ แต่ก็ยังมีช่องว่างทางการตลาดในเรื่องรูปแบบการดีไซน์ ที่ตั้ง และพื้นที่ใช้สอย ที่จะเป็นจุดขายสำคัญ ที่สามารถสร้างความแตกต่างกับคู่แข่ง

ชีวาทัยมั่นใจว่าจะสร้างความแตกต่างเพื่อสร้างจุดแข็งที่โดดเด่นได้โดยการพัฒนาโครงการ

กลุ่มบ้านเดี่ยว คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่มีชุมชนอยู่แล้วและมีระบบสาธารณูปโภคสภาพแวดล้อมโดยรอบดีเยี่ยม แต่อาจอยู่ในเขตชานเมือง หรือบริเวณโดยรอบกรุงเทพมหานคร เพื่อให้พื้นที่ในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ และในส่วนของกลุ่มทาวน์โฮมนั้นจะเป็นลักษณะ

เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน

ทั้งนี้จะพัฒนาบนที่ดินใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ และสามารถสร้างความฮือฮา ในฐานะ

ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่ต้องการอยู่อาศัย โดยมองหาความอบอุ่น เงียบสงบ

แต่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่ทํางาน ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวกทุกประเภท เดินทางสะดวก

ทั้งการขับรถเองและการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งที่ดินดังกล่าวจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่จะถูกเนรมิตให้เป็นแหล่งที่พักอาศัยที่น่าอยู่ร่มรื่นที่หาได้ยากในเขตเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook