ผีแดงเท30ล.ปอนด์จ่อสอยซลาตัน

ผีแดงเท30ล.ปอนด์จ่อสอยซลาตัน

ผีแดงเท30ล.ปอนด์จ่อสอยซลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือกระหึ่มทั่วเกาะอังกฤษ!!! "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) กระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรุกให้เจ๋งยิ่งขึ้น ในการสู้ศึกซีซั่นหน้า
     
"ปีศาจแดง" เพิ่งจะจัดการคว้าตัว ไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ บอร์กโดซ์ มาเสริมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้คว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย จาก วีแกน มาแล้ว แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ยังคงต้องการหาหัวหอกตัวใหม่มาล่าตาข่ายแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ 2 แนวรุกตัวเก่งที่ออกจากทีมไป ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า เตรียมที่จะฉกตัว อิบราฮิโมวิช จากทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)
     
ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาแย้มว่า อยากย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ และจากการที่ "เฟอร์กี้" ชวดที่จะได้ตัวดาวดังอย่าง คาริม เบนเซม่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ มาร่วมทีม ทำให้ หัวหอกจอมเทคนิคทีมชาติสวีเดน ถูกยกให้เป็นเป้าหมายต่อไปในการเสริมคมซีซั่นหน้าของ "ปีศาจแดง" ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน เคยออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาอาจขายกองหน้ารายนี้ หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook