ส่อแววเลิกแล้ว! วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/158/792560/news.jpgส่อแววเลิกแล้ว! วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์

    ส่อแววเลิกแล้ว! วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์

    2009-07-10T10:10:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วุ้นเส้น เปิดใจเริ่มห่างกับแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ ขอถอยออกมาคนละก้าว รับมีปัญหาทะเลาะเบาะแวงบ้าง ย้ำความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อ ขอเวลาตัดสินใจ

    คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแถมยังควงกันออกงานด้วยกันบ่อยครั้ง อีกทั้งเป็นคู่ที่หวานแหวว สำหรับคู่รัก "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับพระเอกหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ดูจะไม่ราบรื่น เพราะฝ่ายนักแสดงหนุ่มจะมีข่าวคราวออกมาตลอดทั้งข่าวเป็นเกย์รวมถึงข่าวคราวกับสาวๆ ในขณะที่วุ้นเส้นก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจลั่นวาจาไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับยืนยันหนักแน่นมาตลอดว่าแฟนหนุ่มไม่เป็นไปตามข่าวลือที่ออกมา แต่ระยะหลังทั้งคู่เริ่มมีข่าวคราวทะเลาะกันบ่อย กระทั่งล่าสุดวีเจสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ห่างกับณัฏฐ์ อีกทั้งถอยห่างกันมาคนละก้าว เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน ส่วนความสัมพันธ์จะเลิกรากันหรือไม่นั้น ณ ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้

    "จริงๆ ก็ยังคุยกันอยู่ ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าห่างกัน อาจจะเป็นเพราะงานด้วย มันอยู่ในช่วงที่ให้คำตอบไม่ได้จริงๆ ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างมั้ย มันก็มีนิดหน่อย เป็นเรื่องปกติ ถามว่าตอนนี้วุ้นโอเคมั้ย วุ้นยังโอเค ถ้ามีคำตอบเมื่อไหร่วุ้นบอกแน่นอน (เหมือนตอนนี้ถอยห่างกันมาคนละก้าวหรือเปล่า) มันก็ด้วยล่ะ แต่อย่างที่บอกว่ายังให้คำตอบไม่ได้ในตอนนี้ ถ้ามีอะไรวุ้นบอกให้รู้แน่ (มีข่าวว่าเป็นเพราะต่างคนต่างเผยตัวตนที่แท้จริง) เหรอ...อันนี้ไม่ทราบนะ เอาไว้พร้อมแล้ววุ้นจะบอกแล้วกัน ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ถามว่าเป็นเพราะข่าวเกย์หรือเปล่า วุ้นไม่ทราบ คือตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงที่ให้คำตอบหลายๆ เรื่องไม่ได้จริงๆ" วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้ายอย่างมีปริศนา