จับยาบ้า 6 พันเม็ด ซัดทอดคนบงการขาใหญ่ในเรือนจำ

จับยาบ้า 6 พันเม็ด ซัดทอดคนบงการขาใหญ่ในเรือนจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมชัย อินตพวง ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.สุเนตร หอกลาง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.อดิศักดิ์ สินสืบผล สว.สป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปรามยาเสติด สภ.พระประแดง ได้จับกุมตัวนายณัฐพงศ์ ดำรงพลสถาพร อายุ 31 ปี ที่ห้องเลขที่ 333 ชั้น 3 อาคารเปี่ยมสุขอพาร์ตเม้นท์ ตั้งอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ 10 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบของกลางยาบ้าเม็ดสีส้มในถุงพลาสติกหูรูดสีฟ้า รวม 10 ถุง รวม 2,000 เม็ด ซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้า

จากนั้นได้นำตัวนายณัฐพงศ์ พร้อมของกลางมาสอบขยายผล และสามารถจับกุมตัว น.ส.รัฐกานต์ หาญสมพงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 54 /120 หมู่ที่ 7 ต.บางเสาหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ท้ายซอยวัดคู่สร้าง หมู่ 1 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มอยู่ในมัดพลาสติก 2 มัด รวม 4,000 เม็ด และสมุดฝากเงินธนาคารต่าง 6 เล่ม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวน.ส.รัฐกานต์ พร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลต่อ

น.ส.รัฐกานต์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ แฟนเคยเป็นเอเย่นขายยาบ้า และเมื่อแฟนถูกจับ พี่ใหญ่ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่เป็นเพื่อนของแฟนได้ติดต่อให้ตนทำแทน ให้ค่าเหนื่อยมัดละ 10,000 บาท การสื่อสารกันแต่ละครั้ง จะใช้โทรศัพท์ให้ตนไปรับของตามจุดต่างๆ ย่านนนทบุรี จากนั้นจะโทรศัพท์ให้ตนไปส่งตามจุดต่าง เช่น ริมถนน พระราม 2 ย่าน อ.พระสมุทรเจดีย์ และอ.บางพลี เมื่อส่งยาเสร็จแล้ว จะมีคนโอนเงินเข้าสมุดธนาคารของตน แต่ละครั้งจะนำยามาครั้งละ 5 มัด รวม 10,000 เม็ด และจะกระจายให้เอเย่นรายละประมาณ 2,000 เม็ด รวมเป็นเงินทั้งหมดประมาณ 1.3 ล้านบาท ทำประมาณเดือนละ 1 ครั้งเป็นอย่างน้อย

สำหรับพี่ใหญ่ไม่เคยเห็นหน้าและไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง ติดต่อกันทุกครั้งจะใช้โทรศัพท์เป็นหลัก ทราบเพียงว่าพี่ใหญ่ยังติดคุกอยู่ในเรือนจำบางขวาง และเป็นขาใหญ่มีอิทธิพลและมีเครือข่ายลูกน้องอยู่ข้างนอกเป็นจำนวนมา น.ส.รัฐกานต์ ระบุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายณัฐพงศ์ และน.ส.รัฐกานต์ ว่ามียาเสพติดประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และได้จัดชุดสืบขยายผลติดตามหาตัวการใหญ่และผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook