รวบน.ร.พยาบาลมุ่งฆ่าเพื่อนสาว

รวบน.ร.พยาบาลมุ่งฆ่าเพื่อนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผกก.สภ.เมือง เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รองผกก.สส. และพ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แตง เชียงใหม่ ร่วมกันนำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ จับกุมตัวน.ส.ฟาริดา อะห์หมัด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/31 หมู่ 3 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ จ.298/1 2552 และนาย จักรภพ สิทธิราช อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 ต.บ้านโป่ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ จ.298/2 2552 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพ และทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทั้งสองถูกจับกุมที่บ้านของนายจักรภพ สิทธิราช อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 เม.ย.52 น.ส.สุภาพรรณ สุวรรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 หมู่ 2 ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ว่าถูกน.ส.ฟาริดาพร้อมนายจักรภพ แฟนหนุ่มรุมซ้อมแล้วโปะยาสลบ ก่อนจะนำร่างที่สลบไสลไปโยนทิ้งลงอ่างเก็บน้ำหนองปิง ใกล้กับน้ำตก 7 สี เขตอ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะบึ่งรถหลบหนีเนื่องจากเข้าใจว่า ตนนั้นเสียชีวิตแล้ว จากนั้นตนคลานขึ้นฝั่งด้วยอาการมึนเมายาแล้วคลานไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ห่างจากอ่างเก็บน้ำไปประมาณ 200 เมตร ตอนนั้นมาทราบทีหลังว่าเป็นเวลาประมาณตี 4 กว่า ของวันที่ 28 เม.ย.52 ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

น.ส.สุภาพรรณ สุวรรณ์ ผู้เสียหาย ยังเล่าต่ออีกว่า สำหรับสาเหตุการลงมือสุดโหดของเพื่อนรักที่เรียนด้วยกันครั้งนี้ เนื่องมาจากก่อนหน้านี้มีการสอบภาคเรียนที่ 1 น.ส.ฟาริดาแอบเข้าไปฉกเอาแนวข้อสอบของอาจารย์ผู้สอน จนกระทั่งจับได้ว่าเป็นคนขโมย แต่น.ส.ฟาริดาไม่ยอมรับผิดโดยโยนความผิดให้ตนว่าเป็นคนขโมย จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น เนื่องจากวันที่น.ส.ฟาริดาผู้ต้องหาไปขโมยในวันนั้นตนหยุดเรียนพอดีเนื่องจากไม่สบาย และเพื่อนๆ ก็เป็นพยานให้หมด จึงเกิดความแค้นขึ้นกับน.ส.ฟาริดา แต่ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร น.ส.ฟาริดาผู้ต้องหาก็ทำทีคืนดีกันเหมือนเดิม ตนก็ให้อภัย

จนกระทั่งคืนเกิดเหตุวันที่ 27 เม.ย. ตนไปดื่มกับน.ส.ฟาริดา และนายจักรภพแฟนหนุ่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นไปต่อที่หอของน.ส.ฟาริดา เมื่อกำลังมึนเมาได้ที่น.ส.ฟาริดาก็แสดงบทโหด รื้อเรื่องเก่ามาพูดและพูดระบายความแค้นให้ตนฟัง และสั่งให้นายจักรภพรุมซ้อมจนสะบักสะบอม ก่อนที่น.ส.ฟาริดาจะนำยาสลบมาโปะหน้าตนจนเมามาย แล้วพาขับรถไปโยนทิ้งลงอ่างเก็บน้ำหนองปิง ใกล้กับน้ำตก 7 สี ซึ่งจำได้ว่าเป็นเวลาประมาณตี 3 จากนั้นตนก็แกล้งทำเป็นจมน้ำตาย ทั้ง 2 คนเข้าใจว่าตายแล้วจึงบึ่งรถหนีไป จนกระทั่งตนตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแล้วรอดชีวิตมาแจ้งความกับตำรวจให้จับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook