จับเมียตำรวจมัดมือขังห้องน้ำก่อนลักทรัพย์

จับเมียตำรวจมัดมือขังห้องน้ำก่อนลักทรัพย์

จับเมียตำรวจมัดมือขังห้องน้ำก่อนลักทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกเดี่ยว จับเมียตำรวจมัดมือขังห้องน้ำ ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินได้พระผงสุพรรณและแบงค์เก่า เชื่อเป็นคนในพื้นที่

(10ก.ค.) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.สิงห์ชัย พุฒิวันดี พงส.สบ3 สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายจับเจ้าของบ้านมัดมือ ก่อนชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่20 หมู่ 1 ต.ไผ่ขวาง ริมถนนเลี่ยงเมือง สาย 357 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนางสมจิตร ทรัพย์ผล อายุ 48 ปี ยืนตัวสั่นอยู่ในบ้าน โดยมี ดต.ไพโรจน์ ทรัพย์ผล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสามีอยู่ปลอบอยู่ข้างๆ

จากการสอบถาม นางสมจิตร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปลูกต้นไม้อยู่ในสวนใกล้กับบ้าน แล้วได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังอยู่ในบ้าน จึงเดินมาตรวจสอบ พบคนร้ายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวลายพรางแบบทหาร ใส่เสื้อยืดคลุมศรีษะเห็นแค่ดวงตา สวมรองเท้าบูดกันน้ำแบบยาง ยืนอยู่ในบ้าน โดยถือขวานอยู่ในมือแล้วบังคับให้ตนอยู่เฉยๆ จากนั้นได้ลากไปในห้องน้ำ พร้อมกับจับมัดมือไพ่หลังแล้วให้ก้มหน้าราบกับพื้น ตนจึงขอร้องว่า ให้มัดมือข้างหน้าเพราะหายใจไม่ออก คนร้ายจึงยอม จากนั้นตนกลัวจะถูกทำร้าย จึงได้ล๊อกประตูห้องน้ำ แล้วบอกคนร้ายว่า อยากได้อะไรเอาไปเลย ส่วนทรัพย์สินมีค่าที่บ้านไม่มีอะไร เพราะยังเป็นหนี้ธนาคาร

จากนั้นได้ยินเสียงคนร้าย เข้าไปรื้อค้นในห้องนอนจนข้าวของกระจุยกระจาย และยังขึ้นไปรื้อทรัพย์สินที่บริเวณชั้นสอง จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 10 นาที ตนได้สังเกตุคนร้ายทางช่องลมของห้องน้ำ พบว่า ได้หนีออกไปทางหลังบ้าน ซึ่งเป็นป่าละเมาะ ดังนั้น จึงได้เปิดประตูห้องน้ำออกมาและพยามพยามแก้มัดจนสำเร็จ พร้อมแจ้งสามีให้ทราบ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า พระเลี่ยมทองผงสุพรรณหลวงพ่อดี 2 องค์ แบงค์และเหรียญเก่าจำนวนหนึ่งได้หายไป นอกจากนี้หีบเหล็กที่เก็บของมีค่าจำนวนหนึ่ง ได้ถูกคนร้ายตัดกุญแจ แต่ไม่สามารถเปิดได้ถูกวางอยู่ปลายเตียงนอน

พ.ต.ท.สิงห์ชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนนางสมจิตร ให้การว่า คนร้ายไม่น่าเป็นมืออาชีพ เพราะดูรนราน เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากคลุมศีรษะ เพราเกรงว่าเจ้าทุกข์จะจำหน้าได้ ซึ่งขณะนี้ได้เจ้าหน้าที่วิทยาการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยในการติดตามมาดำเนินคดีต่อไป วัฒนพล สุพรรณบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook