นฤมลเคลียร์คิวน้องนก

นฤมลเคลียร์คิวน้องนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าค่าย โหมติวเข้มก่อนไปแข่งที่แคนาดา

คิวเดินสาย น้องนก ยังชุก ผู้จัดการส่วนตัว มาดามนฤมล ชี้ต้องรีบเคลียร์ให้เสร็จ และเริ่มฟิตซ้อมเต็มที่ตั้งแต่วันศุกร์นี้ เพราะหยุดซ้อมนานและมีเวลาพักน้อยทำให้ร่างกายล้า ออกตัวรายการแรกที่แคนาดา ผลงานอาจไม่แจ่ม ขณะที่ น้องนก ยันตั้งใจสร้างผลงานให้ดีขึ้น และไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด

มาดามนฤมล นางนฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการและผู้ปกครองของ น้องนก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยคนใหม่ เจ้าของแชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยว และหญิงคู่วิมเบิลดัน ล่าสุด เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า น้องนก ยังต้องเดินสายออกรายการทีวีช่อง ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง แม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่ น้องนก ยินดีให้ความร่วมมือ เพราะคิดว่าที่ประสบความสำเร็จได้ ส่วนหนึ่งเพราะสื่อมวลชนได้ให้กำลังใจมาโดยตลอด

ผู้จัดการของ น้องนก กล่าวต่อว่า คิวออกรายการทีวีของ น้องนก ยังแน่น จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. นี้ แต่ช่วงวันพุธที่ 15 ก.ค. นี้ โปรแกรมต่าง ๆ จะน้อยลง ทำให้ น้องนก จะไปเข้าฟิตเนสที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. นี้ และเริ่มลงสนามฟิตซ้อมกับโค้ช ฌักค์ คริส ากสหรัฐ อย่างเต็มที่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 ก.ค. นี้ ตามที่วางโปรแกรมไว้

ด้าน น้องนก กล่าวว่า ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ได้ขอให้ นางนฤมล ศิริวัฒน์ พาไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพราะชอบมากและไม่ได้ทานมานานแล้ว จากนั้นวันที่ 13 ก.ค. นี้จะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่จ.เชียงใหม่ ซึ่งตนอยากไปดู แพนด้าน้อย ส่วนเรื่องการต้อนรับต่าง ๆ ที่เชียงใหม่นั้น ตนขอให้คุณพ่อ นายประมวล เลิศชีวกานต์ ช่วยดูแลและประสานกับทางจ.เชียงใหม่ รู้สึกดีใจมากที่ทำให้ชาวเชียงใหม่ และชาวไทยมีความสุข จากนี้ไปก็ตั้งใจจะสร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้น และไม่รู้สึกกดดันเพราะตนเองคิด เพียงตั้งใจเล่นเต็มที่เท่านั้น

นอกจากนั้น นางนฤมล กล่าวอีกว่า ตนเองเคยดูแลนักกีฬามามาก เพราะเคยเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมฮอกกี้หญิงทีมชาติไทยด้วย รู้ดีว่านักกีฬาจะหยุดซ้อมหยุดฟิตร่างกายนานมากไม่ได้ ยิ่งมีคิวเดินสายมาก พักผ่อนน้อย จะทำให้ร่างกายล้ามาก ดังนั้นหลังจาก น้องนก เคลียร์เรื่องงานนอกสนามเรียบร้อยแล้ว ต้องดูแล น้องนก เป็นพิเศษให้รีบคืนสภาพทำหน้าที่นักกีฬาอีกครั้ง เนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่มากสำหรับรายการแรกที่แคนาดาซึ่ง น้องนก จะเดินทางไปแข่งขันในเดือนหน้า โดยจะออกเดินทางจากเมืองไทยวันที่ 4 ส.ค. นี้ ในความเห็นส่วนตัวแล้ว คิดว่าในรายการแรก น้องนก ผลงานอาจไม่ดีนัก เพราะมีเวลาฟิตซ้อมและเตรียมตัวน้อย แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับ น้องนก เองที่จะต้องฮึดสู้เต็มที่ เพราะที่ผ่านมา น้องนก เป็นนักกีฬาที่ขยันทุ่มเท มีระเบียบวินัยกับการฝึกซ้อมมาก ตนเองไม่ต้องเตือนเลยในเรื่องการฝึกซ้อม เพราะ น้องนก จะรู้หน้าที่ของตัวเองดีมาโดยตลอด.

ด้าน นายประมวล เลิศชีวกานต์ บิดา น้องนก เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะมอบตำแหน่งพลเมืองกิตติมศักดิ์ให้กับ น้องนก ในฐานะที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และกรุงเทพมหานคร โดยจะทำพิธีมอบในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook