ศพหญิงถูกยัดช่องแอร์ สันนิษฐานพี่สาวนักเพาะกายสาวมะกัน

ศพหญิงถูกยัดช่องแอร์ สันนิษฐานพี่สาวนักเพาะกายสาวมะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อก่อนเวลา 09.0 น. วันที่ 11 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจนครนิวยอร์คพบศพผู้หญิงยัดอยู่ในช่องแอร์ของห้องเก็บพัสดุของตึกระฟ้าสูง 26 ชั้นในนครแมนฮัตตัน ซึ่งตั้งอยู่ห่างไม่มากนักจากอดีตที่ตั้งของอาคารแฝดเวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ หลังตรวจค้นอาคารดังกล่าวมา ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. เพื่อหาตัวนางเออร์ริดาเนีย โรดริเกซ พนักงานทำความสะอาดวัย 48 ปี ซึ่งหายตัวไปในอาคารระหว่างทำงานที่นั่น เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค.

ทั้งนี้ โฆษกตำรวจเปิดเผ่า คณะเจ้าหน้าที่สอบสวนสันนิษฐานว่า เป็นศพของนางโรดริเก ซึ่งเป็นพี่สาวของ วิคเตอร์ มาร์ติเนซ นักเพาะกายอาชีพระดับแนวหน้าคนหนึ่งของสหรัฐฯ โดยตำรวจเชื่อว่าเธอถูกฆาตกรรม แต่ยังไม่ได้ระบุตัวผู้ต้องสงสัย แม้จะสอบปากคำคนหลายคนที่ทำงานในอาคาร

รายงานระบุว่า อาคารในแถบนั้นทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนามากหลังเกิดเหตุวินาศกรรม 11 กันยายน รวมทั้งการติดตั้งกล้องรักษาความปลอดภัยที่แสดงภาพสตรีเคราะห์ร้ายตอนที่เธอเข้าทำงานในเวลา 17.00 น.วันอังคาร และเห็นภาพขณะเธอเดินไปมาทั่วอาคาร แต่ไม่มีภาพเธอออกจากอาคาร และกล้องจับภาพเธอได้เป็นครั้งสุดท้ายตอน 19.00 น.ตรงบริเวณด้านหน้าลิฟท์แห่งหนึ่ง รถทำความสะอาดของเธอถูกทิ้งไว้ที่ชั้น 8 เสื้อผ้าใส่กลับบ้านของเธอทิ้งอยู่ในลอกเกอร์ และเธอไม่ได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมงานตอน 21.00 น.ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook