หวัดใหญ่09 ลามไม่หยุดแก้ม เดอะสตาร์ไม่รอดติดด้วย หนุ่มเมืองคอนวัย19ดับรายที่17ของประเทศ

หวัดใหญ่09 ลามไม่หยุดแก้ม เดอะสตาร์ไม่รอดติดด้วย หนุ่มเมืองคอนวัย19ดับรายที่17ของประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แก้ม เดอะสตาร์ติดเชื้อไข้หวัด2009 ด้วย หลังพบไข้ขึ้นสูง ญาติรีบนำส่งรพ.ด่วน แต่อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว ขณะที่หนุ่มวัย 19 ชาวนครศรีธรรมราชดับรายแรกของจังหวัด และนับเป็นรายที่ 17 ของประเทศแล้ว รมว.สธ.เร่งลงพื้นที่ แก้ม เดอะสตาร์ติดหวัด 09อาการดีขึ้นตามลำดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ว่า ภายหลัง น.ส.วิชญาณี เปียกลิ่น หรือแก้ม เดอะสตาร์ 4 ได้ล้มป่วยมีอาการเจ็บคอและไข้ขึ้นสูง โดยญาตินำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเพื่อรักษาตัวตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ได้เจาะเลือดตรวจหาเชื้อเอช 1 เอ็น 1 หรือไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ไปตรวจสอบ โดยต้องรอผล 2-3 วัน

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็อ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แต่โชคดีที่สามารถส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลได้ทัน ขณะที่อาการของน้องร้องสาว หลังได้รับการดูแลรักษาจากแพทย์ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ โดยคาดว่าอีกไม่กี่วันคงกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้

คร่าหนุ่ม19ชาวนครศรีธรรมราชรายที่17ของประเทศ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ค. นพ.จรัส จันทร์ตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รายงานด่วนไปยังนายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตจากไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 จำนวน 1 ราย เป็นเพศชาย อายุ 19 ปี ซึ่งนับเป็นผู้เสียชิตจากไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่รายแรกของจังหวัด และเป็นรายที่ 17 ของประเทศ

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทุ่งสงยังได้รายงานด่วนไปยังนายวิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งในเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ ผู้ว่าฯ นครศรีธรรมราชและผู้อำนวยการโรงพยาบาลทุ่งสงจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างเป็นทางการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook