โด่ง เลื่อนแต่ง ยุ้ย

โด่ง เลื่อนแต่ง ยุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุ ฤกษ์ยังไม่เหมาะ

โด่ง-สิทธิพร นิยม หนุ่มคนนี้ตามแปลนแล้วเขามีคิวจะสละโสดกับ ยุ้ย-ปัทมวัลย์ เค้ามูลคดี ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ รอง เค้ามูลคดี และ ปทุมวดี ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้ากับว่าที่เจ้าบ่าว กลับได้รับคำตอบว่าต้องเลื่อนออกไป ซึ่งในเรื่องนี้ โด่ง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

เรื่องแต่งงานตอนนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะสถานที่ไม่ได้และฤกษ์ผู้ใหญ่เขาดูมาบอกว่ายังไม่ได้ ต้องรอฤกษ์ใหม่ว่าจะได้เมื่อไรครับ ตอนแรกวางเอาไว้ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อน ส่วนจะเป็นเมื่อไรก็ยังไม่ทราบครับ มีการเตรียมตัวอะไรไว้บ้างแล้วยัง ก็ยังไม่ได้ทำอะไรมากมายครับ แต่ก็มีเพื่อน ๆ ที่อาสาจะมาทำออแกไนซ์ให้ ส่วนตัวผมเองก็ไปดูงานแต่งงานเพื่อน ๆ เอาไว้ครับ

สรุปว่าภายในปีนี้หรือเปล่า ยังไม่ทราบครับ ต้องรอทางผู้ใหญ่จริง ๆ ครับว่าจะได้ฤกษ์เมื่อไร ตอนนี้ผมตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ แล้วยุ้ยว่ายังไงบ้าง เขาก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เหมือนกันครับ เขาก็อยากจะให้มันออกมาดีที่สุด รู้สึกผิดหวังไหมที่ต้องเลื่อนออกไป ไม่ครับเพราะว่าถ้าเกิดเราทำอะไรไป แล้วผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยตรงนั้นน่าผิดหวังมากกว่า เหมือนกับว่าต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย ตอนแรกเราสองคนก็ไม่ได้คิดอะไรกันมากมาย ก็แค่คิดเอาว่าฤกษ์สะดวกเราเท่านั้นเอง แต่พอทำไปทำมามันกลายเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ด้วย ถ้าเราทำกันเองเดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าเราข้ามหัวผู้ใหญ่ไป ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วยครับ กำหนดหมั้นเมื่อไหร่ ก็คงจะหมั้นเช้าแต่งเย็นเลยครับ แต่จะเมื่อไหร่ก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนครับ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เลย ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผมจะเรียนให้ทราบกันแน่นอนครับ โด่ง กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook