ตร.สเกตช์ภาพ ล่าโจรฟันแขน

ตร.สเกตช์ภาพ ล่าโจรฟันแขน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจเตรียมสเกตช์ภาพโจรโหด ใช้อีโต้ฟันชิงกระเป๋า น.ร.สาวแปดริ้ววันนี้ หลังเรียกเหยื่อมาสออีกครั้ง ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก จนเริ่มได้เค้ารูปพรรณคนร้าย ขณะที่ตำรวจส่งทีมออกล่าตัวในทุกกลุ่มแล้ว เน้นไปที่วัยโจ๋ที่มีประวัติยาเสพติด วิ่งราวทรัพย์ พร้อมจับตารถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา

จากกรณีที่มีคนร้ายแย่งชิงกระเป๋าและใช้มีดฟันแขน ด.ญ.เบญจวรรณ จันตาธรรม อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/91 หมู่ 1 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนดัดดรุณี ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนด้านหลังห้างสรรพสินค้าตะวันออกคอมเพล็กซ์ กลางเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ต.วัลลภ คาจะโปะ ร้อยเวรเจ้าของคดี เรียกตัวด.ญ.เบญจวรรณ จันตาธรรม มาสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ปกติแล้ววันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตนจะไปช่วยน้าสาวขายของที่ห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ ก่อนเกิดเหตุตนเดินออกจากบ้านเพื่อไปช่วยน้าสาวเช่นเคย เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน คนขับใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ รูปร่างท้วม ผิวดำ ใส่เสื้อแขนสั้นสีแดง ส่วนคนซ้อนรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อคอกลมแขนยาว สีขาว ขี่รถจักรยานยนต์มาทางด้านหลัง แล้วคนซ้อนท้ายกระโดดลงจากรถ และพยายามกระชากกระเป๋าจากแขนของตน แต่ตนไม่ยอม คนร้ายจึงใช้มีดอีโต้ที่ถือมาด้วยเงื้อมีดจะฟันแขนตน แต่ตนใช้กระเป๋าสะพายปัดมีดอีโต้จนหลุดออกจากมือคนร้ายได้ คนร้ายแสดงอาการโมโห รีบคว้ามีดอีโต้ที่พื้นแล้วฟันเข้าที่แขนขวาของตน 1 ครั้ง ทำให้กระเป๋าหลุดออกจากมือ คนร้ายจึงได้กระเป๋าไป แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

จากการสอบสวน น.ส.อัญชุลี ถึกศิริ อายุ 35 ปี แม่บ้านแผนกฟู้ดเซ็นเตอร์ ของห้างสรรพสินค้าตะวันออกคอมเพล็กซ์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ขณะที่ตนกำลังนำขยะไปทิ้งด้านหลังห้าง ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้คนช่วย จึงวิ่งไปดู เห็นคนร้ายเงื้อมีดอีโต้ฟันเข้าที่แขนของด.ญ.เบญจวรรณ แล้วกระชากกระเป๋าสะพายกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่มีคนร้ายอีกคนเป็นคนขับจอดรออยู่ แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบเข้าไปดูอาการของด.ญ.เบญจวรรณและโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ด.ญ.เบญจวรรณ ดูรูปถ่ายบุคคลต้องสงสัยหลายคน ซึ่งคัดเลือกจากแฟ้มประวัติการก่อคดีต่างๆ ซึ่งจากการดูรูปถ่ายด.ญ.เบญจวรรณ ได้ให้ข้อมูลรูปพรรณสันฐานของคนร้ายที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก

ด้านพ.ต.ท.จิระวัสส์ เชื้อจันทร์อัตถ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งรวบรวมข้อมูล พยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อสาวถึงตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่กระจายกำลังลงพื้นที่ออกหาข่าว และให้เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม รวบรวมข้อมูลว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มใด โดยเบื้องต้นมุ่งไปที่กลุ่มผู้ที่เคยมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด วิ่งราวทรัพย์ รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มีประวัติถูกจับกุม กรณีขับขี่รถที่ไม่ติดป้ายทะเบียนและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถไว้ตรวจสอบ ซึ่งเมื่อให้ด.ญ.เบญจวรรณ ดูรูปถ่ายของบุคคลต้องสงสัยแล้ว ทำให้ได้ข้อมูลที่น่าพอใจ และในวันที่ 13 ก.ค. เวลา 10.00 น. จะสเกตช์ภาพคนร้ายและจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook