ตร.บราซิลรวบเมียอดีตแชมป์โลกไอบีเอฟพิรุธฆ่าสามี

ตร.บราซิลรวบเมียอดีตแชมป์โลกไอบีเอฟพิรุธฆ่าสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่า ตำรวจบราซิล ได้จับกุมนางอามันดา โรดริเกส ภรรยาของอาร์ตูโร่ กัตติ อดีตนักชกเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ IBF วัย 37 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยต่อการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของกัตติ ภายในห้องพักของโรงแรม ตากอากาศ ปอร์โต เด กาลินแนส ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ซึ่งในการสอบปากคำในเบื้องต้น เธอได้ให้การมีพิรุธหลายอย่าง

ด้านมิเลนด้า ซาไรว่า โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจ เปอร์นัมบูโก้ เปิดเผยว่า ตำรวจพบศพอดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ เวลเตอร์เวจ ชาวแคนาดา ในสภาพที่เชื่อว่า ถูกรัดคอด้วยสายสะพายกระเป๋า ซึ่งพบในที่เกิดเหตุพร้อมรอยเลือด

ขณะที่ โจเซ่ เฟอร์ไรร่า โฆษกหญิงของหน่วยสืบสวนคดีฆาตกรรม เปิดเผยว่า กัตติได้รับบาดเจ็บที่คางและแขน แต่ไม่มีรอยกระสุน และการสืวนยังไม่สมบูรณ์ และโรดริเกส ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในขณะนี้ เนื่องจากไม่มีบุคคลอื่นเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ และเธอก็เป็นผู้พบศพของเขา แต่โรดิเกส ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า โรดริเกส ซึ่งเป็นชาวบราซิล ไม่สามารถอธิบายได้ว่า เธออยู่ในห้องนานเกือบ 10 ชั่วโมงได้อย่างไร โดยไม่ทราบว่ากัตติเสียชีวิตแล้ว ตำรวจกำลังสืบสวนจากคำบอกเล่าของพยานที่ว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันและกัตติ ได้ดื่มเหล้าจนเมาตอนที่เขากลับเข้าห้องพักเมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ตำรวจยังได้เบาะแสมาด้วยว่า ทั้งคู่มีการหึงหวงกันอย่างรุนแรง และกัตติจะต่อว่าภรรยาอยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายของเธอตอนที่เธอเดินทางไปยังบราซิล

อาเซลิโน่ หรือ โปโป้ เฟรตัส แชมป์โลก 4 สมัยชาวบราซิล เปิดเผยในเว็บไซต์ขอสถานีโทรทัศน์ โกลโบ้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ว่า เขาเคยสนิทสนมกับกัตติและภรรยาและทราบว่าทั้งคู่มีปัญหากันและกำลังจะแยกทางกัน ปัจจุบัน ทั้งสองคนมีบุตรชายวัย 1 ปี และอยู่กับน้องสาวของโรดริเกส

กัตติวัย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมวยไฟเตอร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในรุ่นของเขา เขาแขวนนวมเมื่อปี 2550 ด้วยสถิติการชก ชนะ 40 แพ้ 9 โดยชนะน็อคถึง 31 ครั้ง เขาได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่เดินหน้าเข้าใส่คู่ต่อสู้และคางแข็ง โดยได้ครองเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ เวลเทอร์เวจ เมื่อปี 2538 จากการโค่น เทรซี่ แฮร์ริส แพ็ตเตอร์สัน ที่แอตแลนติก ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook