ซีถ่ายรุกฆาตผิดคิว-เจ็บจนนำตาร่วง ดวงมีอุบัติเหตุระวังตัวยังพลาด-สวดมนต์ดึงสมาธิ

ซีถ่ายรุกฆาตผิดคิว-เจ็บจนนำตาร่วง ดวงมีอุบัติเหตุระวังตัวยังพลาด-สวดมนต์ดึงสมาธิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แก้เคล็ดมาหมดแล้วหลังโดนพระทักไม่ให้ไปสระบุรี รวมถึงห้ามอยู่ใกล้ปืน ใกล้ระเบิด ซึ่งล้วนแล้วอยู่ในละคร รุกฆาต ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งพระเอกหนุ่ม ซีศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เผยว่า

ผมไปอาบน้ำมนต์ที่วัดท่าไม้มาแล้ว รวมถึงจุดเทียนชัย ทำบุญไหว้พระตลอด อยู่บ้านก็ทำบุญให้กับตัวเอง อย่างหม่าม้าจะเตือนเรื่องของปืนและระเบิด บอกให้ระวังๆ เวลาจะถ่ายอะไรก็ให้ไหว้พระสวดมนต์มีสมาธิเยอะๆ หน่อย

ในส่วนของอุบัติเหตุการผิดคิวก็จะเกิดขึ้นตลอดอยู่แล้ว ที่ผมโดนไปคือมีดแต่โชคดีที่ทำจากไม้ ก็ฟันกันไปฟันกันมา แล๏ฟฝวผมต้องหลบเพื่อให้เฉียดหน้าผมไป แต่ผมยังไม่ทันหลบคู๏ฟฝของผมเขาฟันเข้าที่ปลายจมูก มึนเลย มันเหมือนเป็นปลายประสาท วันนั้นน้ำตาไหลเลย

ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า จริงๆ ก็ระวังตลอดอยู่แล้วครับ ตอนนี้ไปกองถ่ายก็พกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปตลอด อย่างตะกรุด 8 ดอก จากเชียงราย พ่อของเอมี่ (กลิ่นประทุม) ขอมาให้ หรือเวลาไปสถานที่ที่ไม่เคยไปก็จะขอเจ้าที่เจ้าทางก่อน เราสวดเพื่อให้ตัวเราเองมีสมาธิครับ

ตอนนี้แฟนสาว เอมี่ ห่วงอะไรบ้าง ทุกอย่างเลยครับ เขาห่วงเรามากๆ อย่างที่บอกมันค่อนข้างน่ากลัว ระเบิดที่เห็นว่าภาคที่แล้วเป็นอย่างไร ภาคนี้ต้องสองเท่า

อยากใช้สแตนด์อินบ้างหรือเปล่า อยากใช้ครับ แต่มันไม่มีสแตนด์อินที่เหมือนเรา ก็ขอเล่นเองดีกว่า เต็มที่และทุ่มเทกับมันอย่างน้อยก็ได้ทำในสิ่งที่เรารัก เหนื่อยก็ไม่เป็นไรครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook