เด็กเทคนิคดุสิต ชะตาขาด! ถูกคู่อริแทงดับ

เด็กเทคนิคดุสิต ชะตาขาด! ถูกคู่อริแทงดับ

เด็กเทคนิคดุสิต ชะตาขาด! ถูกคู่อริแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กเทคนิคดุสิต ชะตาขาด ขี่จยย.ไปซื้อของกับเพื่อน ถูกคู่อริไล่แทงตายคาที่ ส่วนเพื่อนรอดตายหวุดหวิด วิ่งหนีไปหลบร้านข้าวต้ม เผย นาทีระทึกขี่จยย.ประกบก่อนใช้ปืนจ่อหัว ถามหาสถาบัน ตำรวจคาดฝีมือ นศ.คู่อริตามล้างแค้น นำรูปถ่ายต้องสงสัยหาเบาะแสคนร้าย

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 13 กรกฏาคม พ.ต.ท.วัธณัท ชนะนนท์กานต์ พนักงานสอบสวน (สบ.3 ) สน.สายไหม ได้รับแจ้งคนถูกแทงเสียชีวิตหน้าตึกแถว ภายในซอยวัดเกาะ ถ.พหลโยธิน 54/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ ผกก.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุด้านหน้าตึกแถวดังกล่าว ด้านหลังรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีแดงคาดขาว เลขทะเบียน ทน 8559 กทม.ที่จอดอยู่หน้าตึกแถว บริเวณพื้นพบศพนายณัฐวุฒิ วินาวร อายุ 17 ปี หรือนายโต้ง นักศึกษาปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต อยู่บ้านเลขที่ 4/25 หมู่ 4 ซ.เพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลอ่อน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่ด้านหลัง 1 แผล

จากการสอบสวน นายนัฐ อายุ 18 ปี เพื่อนรุ่นพี่ผู้ตาย กล่าวว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้านของตนที่ซอยวัดเกาะ จากนั้นชวนกันออกมาซื้อน้ำแข็ง โดยผู้ตายขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-ดำ เลขทะเบียน มรฉ 88 กทม. ระหว่างที่กำลังจะซื้อน้ำแข็งได้มีกลุ่มคนร้ายขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน ซ้อน 3 คน ขี่รถตรงเข้ามาหาพร้อมชักปืนจ่อที่หัวตน และถามว่า "เรียนก่อสร้างดุสิตหรือเปล่า" ตนได้ตอบกลับไปว่า "ไม่ใช่"

"ตอนนั้นกลัวว่าจะมีเรื่องจึงบอกไปว่าไม่ได้เรียนที่ก่อสร้างดุสิต จากนั้นได้แยกย้ายกันไป แต่คนร้ายได้ขี่จยย.ตามรถผู้ตาย ระหว่างนั้นผู้ตายขี่รถไปชนถุงทรายข้างถนน ทำให้รถเสียหลักล้มลง ผมและผู้ตายได้แยกย้ายกันวิ่งหนี โดยผมวิ่งไปหลบที่ร้านข้าวต้มห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาแม่ให้มาเอาจยย.กลับบ้าน จึงได้รู้ว่าเพื่อนถูกแทงตายเสียแล้ว" นายนัฐกล่าว

หลังเกิดเหตุ นางโสภาพรรณ วินาวร อายุ 45 ปี มารดาผู้ตายได้เดินทางมาดูศพบุตรชาย พร้อมแสดงอาการโศกเศร้า พร้อมกล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 ช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ก่อนเกิดเหตุได้ขออนุญาตไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ซอยดังกล่าว ปกติพักอยู่ซ.เพิ่มสิน ตนเห็นว่าไม่น่ามีปัญหา จึงอนุญาตให้มาหาเพื่อน ก็ไม่คิดว่าจะถูกแทงเสียชีวิต

พ.ต.ท.วัธนัท กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นฝีมือคู่อริที่ตามมาล้างแค้น จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายพบว่า คู่อริของเทคนิคดุสิต เป็นเทคนิคปทุมธานี และเทคนิคดอนเมือง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการนำรูปถ่ายผู้ต้องสงสัยให้เพื่อนผู้ตายดูเพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมสอบสวนเพื่อนผู้ตายละเอียดอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook