ผัว-เมียนั่งดื่มเหล้ากิ๊กดันส่งเอสเอ็มเอสรัก ฉุนแทงผัวดับ

ผัว-เมียนั่งดื่มเหล้ากิ๊กดันส่งเอสเอ็มเอสรัก ฉุนแทงผัวดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต โชคชัย หนูคง พงส. (สบ.2) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ว่า มีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวและเสียชีวิตเวลาต่อมา จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผกก. พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส.

พบศพ นายยุทธ อุยาวาปี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.4 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผลเสียชีวิต โดยมีน.ส ระภีพรรณ ชัยชนะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.6 ต. สร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ภรรยาของผู้ตายยืนร่ำให้

น.ส.ระภีพรรณ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้มีดแทงสามีของตัวเอง หลังจากที่แต่งงานอยู่กินกันมาสองปี เช่าบ้านอยู่ที่ถนนเทียนจ่ออุทิศ 3 บ้านเลขที่ 1546/68 ต.หาดใหญ่ โดยก่อนเกิดเหตุตนและสามีนั่งดื่มเหล้าด้วยกันสองคนจนเมามายทั้งคู่ ปรากฏว่า ระหว่างนั้นมีข้อความเข้ามือถือของสามี จึงหยิบโทรศัพท์มาเปิดอ่านดู พบเป็นข้อความบอกรักจากหญิงสาว จึงโมโหและพยายามคาดคั้นถามสามีว่า ผู้หญิงที่ส่งข้อความมาเป็นใคร แต่สามีไม่ยอมบอก และการโต้เถียงบานปลายถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ด้วยความโมโห จึงหยิบมีดทำครัวที่วางอยู่ข้างๆ ขึ้นมา เพื่อมาขู่ให้สามีบอกความจริงว่า ผู้หญิงที่ส่งข้อความมาบอกรักในมือถือคือใคร แต่สามีไม่พูดและพยายามเดินเข้ามาเพื่อที่จะแย่งมีดในมือ จึงแทงสวนออกไปโดยไม่ตั้งใจ ด้วยความที่เมาและโมโห โชคร้ายที่ปลายมีดเสียบเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายของสามีพอดี จนล้มฟุบกองกับพื้น ด้วยความตกใจ ความเมาหายเป็นปลิ้งทิ้ง จึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล แต่สายเกิดไปเนื่องจากคมมีดตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา น.ส.ระภีพรรณ กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานางระพีภรรณ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต พร้อมกับควบคุมตัวดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook