วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* เสริมมงคล

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้จัดโครงการ เที่ยวทั่วไทย สุขใจเสริมมงคล 52 โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร เป็นพรีเซ็นเตอร์ในงานนิทรรศการเที่ยวทั่วไทย สุขใจเสริมมงคล

* รุกสินเชื่อบ้าน

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโครงการ โฮม โลน สวีท โฮม เพื่อมอบบัตรกำนัลอบรมหลักสูตรทำอาหารหรือเบเกอรี่ 1 หลักสูตร (2 เมนู) ฟรี สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารนครหลวงไทย เพื่อประกอบ อาหารหรือเบเกอรี่ในครอบครัวหรือจำหน่ายได้

* รับเปิดเทอม

รายงานข่าวจาก บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้ซันเบลสท์ เปิดเผยว่า ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ให้ลูกค้าที่ซื้อน้ำแอปเปิ้ลซันเบลสท์ 1 ขวดวันนี้ รับฟรีปากกา 1 ด้ามมูลค่า 29 บาททันที เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค.นี้ ที่ร้านค้าทั่วไป

* ปลื้มผลโรดโชว์

นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยถึงผลการจัดงานดีบีทิสโก้ โรดโชว์ อิน ยูเค ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่า ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี โดย ตลท. และบริษัทจดทะเบียนไทยได้พบกับผู้ลงทุนที่มีความคุ้นเคยกับการลงทุนในประเทศไทย และมีโอกาสให้ข้อมูล แก่ผู้ลงทุนโดยตรง

* แห่สมัครเพียบ

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-เคเอฟซี บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้รับการตอบรับโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน เคเอฟซี เซเว่น-ชู๊ต เป็นอย่างดี เพราะมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการ 13,000 คน ซึ่งวันที่ 15-16 ส.ค.นี้ จะเปิดการแข่งขันระบบลีกโดยทีมแชมป์จะได้เป็นตัวแทนไปเยือนประเทศสิงคโปร์เพื่อแข่งขันกับเยาวชนทีมชาติสิงคโปร์ต่อไป

*จ่ายปันผล

นายโสฬส ตั้งในธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท ทาพาโก้ เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 51-เม.ย. 52 ให้แก่ผู้ถือหุ้นในหุ้นละ 0.03 บาท รวมเป็นเงิน 2.7 ล้านบาท

* ยอดขายพุ่ง

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า ผลประกอบการในครึ่งปีแรกมียอดขายรวม 9,200 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 55% ของยอด ขายทั้งปีจากที่วางเป้าหมายไว้ 17,000 ล้านบาท เชื่อว่ากลุ่มบริษัทแสนสิริจะสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยได้ตามเป้าหมาย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook