วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สตรี เดลินิวส์ ตามตะวันประจำวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2552

** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จออกแทนพระองค์ พระราชทานพระราชวโรกาสให้เอกอัครราชทูตต่างประเทศประจำประเทศไทย เฝ้าฯ ในโอกาสที่จะพ้นจากหน้าที่ ณ วังศุโขทัย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. 2552 เวลา 17.00 น.

** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯแทนพระองค์ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ณ หอประชุมกองทัพเรือ ในวันพุธที่ 15 ก.ค. 2552 เวลา 15.30 น.

** คู่หวานแห่งปี เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไกรฤกษ์, ปณต-ม.ล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี และ สุรเชษฐ์-อชิรญา วรวงศ์วสุ ร่วมรื้อฟื้นความประทับใจจัดโต๊ะ มื้อพิเศษในความทรงจำ ในงาน Central Table Top Decoration 2009 บ่ายสามโมง วันพรุ่งนี้ ที่ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

** ชฎาทิพ จูตระกูล จัดมหกรรมลดราคาแบรนด์ดังครั้งใหญ่ของสยามเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อป มารา ธอน วันพุธที่ 15"วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ พร้อมมอบโชค 7 ชั้น ทั้งส่วนลด บัตรกำนัล และรางวัลใหญ่มากมาย โดยเฉพาะวันที่ 17-18 ก.ค.นี้ เปิดให้ช้อปถึงเที่ยงคืน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งยวดสำหรับผู้เปี่ยมแรงเงินและแรงกาย

** รู้ใจเพื่อนรักว่าชอบดินเนอร์แบบหรูเลิศ รศ.ดร.ศิริยุพา รุ่งเริงสุข แห่งศศินทร์ จุฬาฯ พา โปรเฟสเซอร์แอนเดรียส ลีฟูกห์ แห่งมหาวิทยาลัยลอนดอนไปดินเนอร์ที่เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อคลายเครียดจากงานสอน

** นาถลดา บุนนาค เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น สุพันธิสา บุนนาค ยังเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ หลังไปช่วย พญ.กานต์ชนก พานิช ดูแลคลินิกความงามและผิวพรรณ กานต์ชนก ที่เปิดถึง 14 สาขา คุณโอ๋จึงมีที่แวะทำสวยได้ทุกหัวมุมเมือง

** ได้รับไหว้วานจากญาติผู้ใหญ่ที่จัดงานเลี้ยง ทำของว่างรับแขก ชานนท์ เกตุสุวรรณ ไม่ยอมรับเงินค่าอาหารและค่าเหนื่อย ขอเบิกแค่ค่ามีดตัดขนมปังที่ซื้อใหม่ยกชุด เพื่อตัดขนมปขอบเรียบกริบ ให้สมกับความสำคัญของงาน แต่รวมค่าของว่างบวกค่าเหนื่อยแล้ว ตัวเลขยังห่างไกลจากราคามีดชุดตัดขนมปังชุดนั้นเป็นไหน ๆ!

** หวาดหวั่นไข้หวัดใหญ่ ประจวบกับหน่ายความบันเทิงเริงรมย์ พานทำให้พฤติ กรรมการใช้ชีวิตของ ภาณุวัฒน์ อุชุวัฒน์ หลังพระอาทิตย์ตกดินเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ตกเย็นก็ตรงกลับบ้านไปนั่งต่อเลโก้กับลูกชาย สอดคล้องกับภรรยา ภิญญดา ที่มีความสุขกับการแต่งตัวหวีผมเล่นตุ๊กตาบลายธ์ 20 กว่าตัว ชนิดไม่มีวี่แววว่าจะเบื่อ...จูงมือกันลดวัยได้อย่างน่าเอ็นดู๊.

มีนา

suporntipp@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook