เอไอเอสแจกหน้ากากอนามัย เปิดบริาร"เกาะติดไข้หวัดใหญ 2009

เอไอเอสแจกหน้ากากอนามัย เปิดบริาร"เกาะติดไข้หวัดใหญ 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายงานข่าวจากบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) แจ้งว่า จากสถานการณ์ไข้หวัดใหญ่ 2009 บริษัทจึงเปิดช่องทางแว็บพอร์ทัลบนมือถือเป็นสื่อให้ความรู้ความเข้าใจ และรายงานสถานการณ์ไข้หวัดใหญ่ 2009 เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้มือถือเอไอเอสและประชาชนได้เกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่แว็บพอร์ทัลโมบายไลฟ์ หรือกด*900 แล้วโทร.ออก

ทั้งนี้ "แว็บพอร์ทัล เป็นช่องทางที่เหมาะสม เนื่องจากให้ข้อมูลข่าวสารได้อย่างไม่มีข้อจำกัดด้านความยาวของตัวอักษร สามารถใส่รูปภาพ คลิป วี ดีโอ อธิบายเรื่องไข้หวัดใหญ่ 2009 ได้อย่างครบถ้วน และชวนติดตาม ทั้งอัพเดทข้อมูลแบบ Realtime นาทีต่อนาที โดยได้รวบรวมข้อมูลสาระสำคัญ

ประกอบด้วย ข่าวความเคลื่อนไหวปจำวัน ทั้งในและต่างประเทศ อัพขึ้นใหม่ตลอดเวลา, สายด่วนติดต่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 24 ชม. กรมควบคุมโรค ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งบริการติดต่อโรงพยาบาล, บริการเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน , บริการขอเปิดช่องทางจราจร ฯลฯ โดยลูกค้าสามารถกดโทรออกจากระบบ เพื่อติดต่อกับหน่วยงานที่รับผิดชอบได้ทันที, คลิปวีดีโอ เรื่องราวไข้หวัดใหญ่ 2009, การป้องกัน และรักษาสุขภาพ

คำแนะนำที่มีประโยชน์ อาทิ ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เดินทางโดยเครื่องบิน, สำหรับสถาบันกวดวิชา,ร้านอินเตอร์เน็ต, วิธีดูแลรักษาผู้ป่วยที่อาการไม่รุนแรงที่บ้าน, การป้องกันไม่ให้ติดเชื้อ และไม่ให้แพร่เชื้อ, เคล็ดลับการล้างมือให้สะอาด ฯลฯ

รวมถึงกระทู้แสดงความคิดเห็นเรื่องไข้หวัดใหญ่ 2009 บนมือถือ, เรื่องเบาสมอง อาทิ แฟชั่นหน้ากากอนามัย

นอกจากนี้ ยังมีบริการ SMS แจ้งข่าวแบบเกาะติด พร้อมทั้งวิธีป้องกันต่างๆ ส่งให้ทุกวัน (ข้อความละ 3 บาท) สมัครผ่านทางแว็บพอร์ทัลได้เลย และเพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการที่เอไอเอสช็อปทุกสาขายังได้แจกหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าที่มาทำธุรกรรมที่ช็อป รวมทั้งมีบริการล้างมือให้สะอาดด้วยเจลฆ่าเชื้อ และแอลกอฮอลล์ โดยบริษัทได้ฉีดสเปรย์ฟอกอากาศอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงสภาพอากาศให้ปราศจากเชื้อโรคและแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยของผู้มาใช้บริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook