บุกบ้านลุงขอทานขับฟอร์จูนเนอร์ แกล้งตาบอดหาเงินใช้หนี้ ลูกสาวเป็นถึงอาจารย์ ม.ดัง

บุกบ้านลุงขอทานขับฟอร์จูนเนอร์ แกล้งตาบอดหาเงินใช้หนี้ ลูกสาวเป็นถึงอาจารย์ ม.ดัง

บุกบ้านลุงขอทานขับฟอร์จูนเนอร์ แกล้งตาบอดหาเงินใช้หนี้ ลูกสาวเป็นถึงอาจารย์ ม.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีลุงขอทานขับรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ออกตระเวนขอทาน ในย่านอำเภอบางใหญ่และบางบัวทองนั้น ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาว่า ลุงขอทานขับฟอร์จูนเนอร์คนดังกล่าว ชื่อ นายสมพร อายุ 65 ปี  จึงเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านพักตามที่ระบุไว้ในที่อยู่ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น ประตูเหล็กหน้าบ้านถูกล็อก ไม่มีคนอยู่ในบ้าน

>> สาวถึงกับงง! เผยคลิปลุงขอทานตาบอด ขับฟอร์จูนเนอร์มาทำงาน

>> ราคารถฟอร์จูนเนอร์ของลุงขอทานเท่าไหร่? หลังเกิดดราม่าในโลกออนไลน์

สอบถามชาวบ้านในซอยเดียวกัน เล่าให้ฟังว่า โดยปกติไม่ค่อยสนิทกับนายสมพรเท่าไร แต่ก็คุ้นเคยกันเพราะอาศัยอยู่ในซอยนี้มานานนับสิบปี ไม่รู้ว่าแกมีอาชีพอะไร แต่มักจะเห็นแกขับรถออกจากบ้านประมาณตี 3 - 4 ทุกวัน และก็จะกลับบ้านมาอีกครั้งในช่วงดึกๆ บางวันก็จะเห็นแก่ไม่ไปไหนนุ่งผ้าขาวม้าอยู่ในบ้านเป็นประจำ 

บ้านหลังนี้ปัจจุบันนายสมพรอาศัยอยู่กับภรรยาเพียงสองคน เพราะลูกสาว 2 คนไปทำงานอยู่ต่างประเทศคนนึง ส่วนอีกคนเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า นายสมพรจะมีพฤติกรรมปลอมตัวออกไปขอทานแบบนี้ เมื่อช่วงเช้าสายๆ ของวันนี้ ยังเห็นแกนั่งอยู่ในบ้านกับภรรยาอยู่เลย ไม่เห็นว่าทั้งสองคนหายออกไปตอนไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ที่เกิดเรื่องในคลิป ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวนายสมพรลุงขอทานฟอร์จูนเนอร์รายนี้ด้วย โดยได้พบกับภรรยาของนายสมพรแต่ไม่พบตัวนายสมพร ให้การว่า สามีเดินทางไปต่างจังหวัดแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำภรรยานายสมพรให้พาไปพบกับ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ เพื่อทำการสอบปากคำต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการสอบถามบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ ที่นายสมพร ขับรถเก๋งไปปลอมตัวขอทาน เล่าว่า พบเห็นนายสมพรแต่งตัวเป็นวณิพกตาบอด เดินถือไม้คลำทางและสะพายลำโพงเปิดเพลงเดินขอทานอยู่ในย่านตลาดแห่งนี้หลายครั้ง ไม่คิดว่าแกจะแสดงเก่ง แกล้งตบตาผู้คนแถวนี้ได้ลงคอ พอทราบความจริงก็รู้สึกผิดหวังและเสียใจที่มีเคยน้ำใจช่วยเหลือแกไป ตนอยากขอให้แกหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ไปทำมาหากินอาชีพอื่นยังจะดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำนักข่าวแห่งหนึ่งได้พบตัวนายสมพร ลุงขอทานฟอร์จูนเนอร์รายนี้ก่อนจะที่หนีออกจากบ้านพัก โดยนายสมพรได้กล่าวยอมรับว่า มีอาชีพเปิดแผงขายหมูอยู่ในตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ประสบสภาวะขาดทุนจนเป็นหนี้สินเกือบแสนบาท จึงจำเป็นต้องปลอมตัวออกไปเป็นขอทานเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ และยอมรับว่า ชายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ไปจอดหน้าวัดดอนสะแก ตามที่คลิปเผยแพร่ในโลกโซเซียลนั้นคือตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook