วันที่ 16 กรกฎาคม 2552

วันที่ 16 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* เงินทุนเหลือ

นายสมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-30 มิ.ย. 52 บริษัทยังไม่มีการใช้เงินเพิ่มทุนของบริษัทในการศึกษาการดำเนินงานส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า ดังนั้น จากการที่บริษัทได้รับเงินจากการเพิ่มทุน 4,644 ล้านบาท บริษัทได้ใช้เงินเพิ่มทุนไปแล้วจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 52 รวมเป็นจำนวน 4,498 ล้านบาท และยังมีเงินคงเหลือจากการเพิ่มทุนอีก 146 ล้านบาท

* สนับสนุน

นายเฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประ เทศไทย) เจ้าของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและ ไอทีแบรนด์ แอลจี เปิดเผยว่า บริษัทได้ นำแบรนด์ แอลจี ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการสนามการแข่งขันรถสูตร 1 หรือฟอร์มูล่า วัน โดยได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปี นับจากนี้ พร้อมทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการทำตลาดผ่านแคมเปญ แอลจี เดอะ อัลตท สปีด แอนด์ เทคโนโลยี เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์แอลจีในกลุ่มเป้าหมายระดับบนหรือพรีเมียมสินค้ามากขึ้น

* เอาใจผู้หญิง

รายงานข่าวจาก บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ลอรีเอะ หลับสบายทั้งคืน ขนาดใหม่ 35 ซม. ที่ความยาว 35 ซม. จึงโอบรับสรีระด้านหลัง จึงไม่มีปัญหาประจำเดือนไหล โดยมีให้เลือกมากถึง 2 ขนาด คือ 4 ชิ้นและ 8 ชิ้น วางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าทั่วไป

* สุขภาพตา

น.ส.ชุลีพร ชมพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สมาร์ท วิชั่น (ไทยแลนด์) ผู้ทำตลาดแว่นสายตา เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งศูนย์สุขภาพสายตาเคลื่อนที่ระดับมาตรฐาน ในลักษณะของรถโมบาย คาร์ขึ้น เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าถึงที่และรวดเร็ว พร้อมทั้งให้ คำแนะนำและผลิตแว่นสายตาที่เหมาะสม กับสภาพสายตาของลูกค้าได้อย่างถูกต้องโดยบริษัท มีรถโมบายศูนย์สุขภาพสายตาเคลื่อนที่ระดับมาตรฐานอยู่ 10 น สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ได้ไกลหลายจังหวัด และให้บริการลูกค้าได้มากถึงวันละ 1,500 คน หรือประมาณ 450,000 คนต่อปี

* จัดอบรม

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามแม็คโคร เปิดเผยว่า แม็คโครได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำ 33 แห่งทั่วประเทศ จัดหลักสูตรการเรียนการสอน เรื่อง หลักการบริหารจัดการร้านค้าปลีก เพื่อให้ความรู้ในการบริหารจัดการร้านค้าปลีกทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติงานจริงให้แก่ นักศึกษาภายในมหาวิทยาลัย และคาดว่าจะดำเนินการเรียนการสอนครบทุกสถาบันภายในเดือน ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook