หนี5ปี-วิญญาณหลอน โจรชิงทองโร่มอบตัว

หนี5ปี-วิญญาณหลอน โจรชิงทองโร่มอบตัว

หนี5ปี-วิญญาณหลอน โจรชิงทองโร่มอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรชิงทอง ร้านทองศรีราชาหนีคดี 5 ปี โร่เข้ามอบตัวตำรวจ เผยระหว่างหนีคดีโดนวิญญาณตามหลอกหลอนตลอด และสั่งให้นำทองที่ชิงมาไปคืนเจ้าของเดิมด้วย สุดท้ายทนถูกหลอนไม่ได้ ต้องเข้ามอบตัวพร้อมซื้อสร้อยทองคำ 2 บาทเท่าที่ขโมยไปมาคืนเจ้าของร้านทอง พร้อมกราบขอขมา สารภาพที่ทำไปเพราะอยากได้เงินไปเที่ยว หลังก่อเหตุหลบไปอยู่พัทลุงแต่ก็อยู่ไม่เป็นสุข จนต้องยอมมอบตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ที่สภ. ศรีราชา จ.ชลบุรี นายจีรศักดิ์ พาหุรัตน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/95 หมู่ 2 ต.บึง อ.ศรีราชา เข้ามอบตัวกับร.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ในคดีก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองพรรณโชติกุล อ.ศรีราชา เมื่อปี 2547 โดยในวันนี้มีนางพยอม พรรณโชติกุล เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มาที่สภ.ศรีราชาด้วย

การเข้ามอบตัวในครั้งนี้ เนื่องจากนายจีรศักดิ์ก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 2 บาท ในร้านทองพรรณโชติกุล เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2547 และตำรวจสภ.ศรีราชาได้ออกหมายจับไปแล้ว โดยเมื่อพบนางพยอม นายจีรศักดิ์ได้กราบขอขมาในสิ่งที่ได้ทำไป รวมทั้งมอบสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 2 บาท ที่ซื้อมาใหม่ ให้แก่นางพยอม เป็นการทดแทนทองคำที่ขโมยไป

นายจีรศักดิ์กล่าวว่า ที่ตนก่อเหตุชิงทองดังกล่าว เพราะต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่กับเพื่อน หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปทำงานอยู่ที่จ. พัทลุง แต่ก็อยู่ไม่เป็นสุข รู้สึกเหมือนมีวิญญาณตามหลอกหลอนเมื่อยามจะนอน ตลอดระยะเวลา 5 ปีรู้สึกหวาดกลัวมาก และวิญญาณสั่งให้นำสร้อยข้อมือที่ชิงมาไปคืนเจ้าของร้าน จนกระทั่งทนไม่ไหวจึงเดินทางกลับมาบ้านที่อ.ศรี ราชา แล้วติดต่อตำรวจเข้ามอบตัวและคืนทองให้กับทางร้าน

ด้านนางพยอม กล่าวว่า คดีนี้ตนไม่ติดใจเอาความ เพราะคนร้ายสำนึกผิดในการกระทำ แต่คงเป็นหน้าที่ของตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการสอบถามนายจีรศักดิ์ บอกว่า ในช่วงระยะ 5 ปี เมื่อนอนก็ฝันร้ายตลอด คล้ายมีวิญญาณติดตามให้เอาทองมาคืน คิดว่าเป็นอุปาทานของนายจีรศักดิ์มากกว่า จำได้ว่าในวันเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้านกับลูกสะใภ้ ก็มีคนร้ายเดินเข้ามาในร้าน ที่เอวเหมือนมีปืนเหน็บอยู่ และได้ขู่เอาสร้อยข้อมือทองคำ 2 บาทหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดก็จับภาพไว้ได้ และรอยนิ้วมือคนร้ายก็ติดอยู่ที่กระจกในร้าน ทำให้ตำรวจรู้ตัวและออกหมายจับไว้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook