มูฟเมนท์ตลาดทุน

มูฟเมนท์ตลาดทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+บมจ.ยานภัณฑ์ ปฏิเสธผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ กรณีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อขอเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทไทยซัมมิท ออโต้ พาร์ท อินดัสทรีฯ และ/หรือ นักลงทุนรายใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่มีการเจรจาแต่อย่างใดและ ไม่ทราบแหล่งที่มาของข่าว

+บมจ.อิตาเลียนไทย แจ้งว่าเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ร่วมลงนามในสัญญาก่อสร้าง กับ บริษัท โรงแรม ซีพีเอ็น พัทยา บีช จำกัด เพื่อก่อสร้างโครงการ โรงแรม เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี มูลค่างาน 231.80 ล้านบาท

+ ฟิทช์ เรตติ้งส์ จัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว หุ้นกู้ไม่มีหลักประกันและไม่ด้อยสิทธิชุดใหม่ของบมจ.ปตท. มูลค่ารวม 35,000 ล้านบาท ที่ระดับ ''AAA'' โดยเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ครั้งนี้จะนำไปใช้สำหรับเป็นเงินทุนหมุนเวียน ชำระคืนเงินกู้ที่ครบอายุ และเป็นเงินลงทุน

+ ก.ล.ต.อนุมัติบริษัทหลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ (TSFC) กลับมาดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ หลังปรับโครงสร้างหนี้ คาดเพิ่มทุนเสร็จภายในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากปรับโครงสร้างหนี้ รวมทั้งดำเนินการลดทุนเพื่อล้างขาดทุนสะสมและจะเพิ่มทุนใหม่ ซึ่งจะทำให้ TSFC มีเงินกองทุนเพิ่มขึ้นถึงประมาณ 1,000 ล้านบาท

+ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บล. ทิสโก้ฯ และดอยช์แบงก์ จัดงาน DBTisco Roadshow in UK ระหว่างวันที่ 7-8 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยนำบริษัทจดทะเบียน 5 ราย ร่วมเดินทางไปให้ข้อมูลแก่ผู้ลงทุนสถาบัน 25 แห่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และให้ความสนใจที่จะเข้ามาลงทุนเพิ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook