บัวหลวงให้4ทางเลือกดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบ้านบัวหลวง

บัวหลวงให้4ทางเลือกดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบ้านบัวหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมมอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย ''สินเชื่อบ้านบัวหลวง ด้วยทางเลือกอัตราดอกเบี้ย 4 รูปแบบที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล ต่ำสุดได้แก่อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เพียง 2% และได้รับส่วนลดเพิ่มได้อีก 0.25% ในปีแรก เมื่อลูกค้าสมัครทำประกัน Home 1st เต็มวงเงิน อีกทั้งฟรี! ค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 นอกจากนี้ลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวงยังสามารถติดต่อขอคำปรึกษาเรื่องการลดหย่อนเงินผ่อนชำระค่างวดได้ที่สาขาทั่วประเทศ

นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าที่ประสงค์จะมีที่อยู่อาศัยในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ธนาคารกรุงเทพได้จัดเตรียมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษคงที่ สำหรับบริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ครอบคลุมการซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงปลูกสร้างและรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น ด้วยทางเลือกอัตราดอกเบี้ย 4 รูปแบบที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 2.00% ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี เท่ากับ 3.75% ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 1 ปี เท่ากับ MLR-3.75% และทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 2 ปี เท่ากับ MLR-1.75% หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดอัตราดอกเบี้ย MLR -0.50% ตลอดอายุสัญญา วงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 2.25%

ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี เท่ากับ 4.00% ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 1 ปี เท่ากับ MLR-3.50% และทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 2 ปี เท่ากับ MLR-1.50% หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ตลอดอายุสัญญา ส่วนวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 แสนบาท แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 3.50% หลังจากนั้น คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ตลอดอายุสัญญา และวงเงินกู้อนุมัติต่ำกว่า 5 แสนบาท คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR ตลอดอายุสัญญา

พร้อมกันนี้ธนาคารยังลดเพิ่มอัตราดอกเบี้ยปีแรกลงอีก 0.25% สำหรับลูกค้าที่สมัครทำประกันชีวิต Home1st เต็มวงเงิน และระยะเวลากู้อย่างน้อย 10 ปี หรือเท่ากับระยะเวลาในสัญญากู้ และยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ 0.50% ของวงเงิน โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 (ปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 5.875%)

นางรัชนี กล่าวว่า ในส่วนของบริการให้คำปรึกษาเรื่องการลดหย่อนเงินผ่อนชำระค่างวดสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวงของธนาคารที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและมีข้อจำกัดเรื่องรายได้ ให้สามารถมีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น และสามารถรักษาบ้านไว้เป็นทรัพย์สินที่มีค่าของครอบครัว โดยลูกค้าสามารถติดต่อขอคำแนะนำและยื่นคำขอได้ที่สาขาที่ลูกค้าใช้บัญชีสินเชื่อบ้าน ทั้งนี้ธนาคารจะพิจารณาลดหย่อนยอดผ่อนชำระให้กับลูกค้าได้ตามความเหมาะสม โดยพิจารณาจากความสามารถในการผ่อนชำระคืนลูกค้า ประกอบกับประวัติการผ่อนชำระกับธนาคารที่ผ่านมา

การมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมไปถึงบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพในเรื่องการลดยอดเงินผ่อนชำระค่างวด เป็นนโยบายของธนาคารในการให้ความช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระของลูกค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบกับสภาพการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ภายหลังจากที่ธนาคารได้นำร่องปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พื้นฐานทุกประเภท และดอกเบี้ยบัตรเครดิตลงไปก่อนหน้านี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook