คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-ค่ายสหมงคลฟิล์มและเวิร์คพอยท์ เตรียมเข็นหนัง 6:66 ตายไม่ได้ตาย เข้าฉาย 23 ก.ค.นี้ นอกจากคว้าผู้กำกับโฆษณา ทแกล้ว เรืองรัตน์ มาโชว์ฝีมือแล้ว ยังพลิกลุกส์ เจสัน ยัง ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

-ในหนังต้องรับบทเป็นนายตำรวจ เจสัน ยัง ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักถึงขนาดโทร.คุยกับตำรวจที่รู้จัก ขอข้อมูลการเป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดยิบ หวนกลับมาเล่นหนังในรอบ 10 ปี เลยต้องเต็มที่กันหน่อย

-กว่าจะผ่านฉากที่ เต้ ปิติศักดิ์ เผลอกินยาปลุกเซ็กซ์แล้วออกท่าทางพิสดาร ในหนัง อีส้มสมหวังชะชะช่า ได้ก็แทบแย่ เพราะทั้ง กบ สุวนันท์, โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ หลุดขำตลอด ก็ขนาดผู้กำกับยังฮาแทบตกเก้าอี้

-ไหนจะเจอพายุ แล้วต้องมารอหน้านาให้ต้นข้าวตั้งท้องอีก เลยทำให้ละคร ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ถ่ายทำมาราธอน 9 เดือน แต่ก็ถือว่าคุ้มถ้าจะได้เห็นสาวไฮโซอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ ไปทำนา

-ขอแสดงความเสียใจกับ หนู มิเตอร์ หรือ สร่างศัลย์ เรืองศรี ที่สูญเสีย คุณแม่ลำไย เรืองศรี สวดพระอภิธรรมที่วัดกวิศราราม จ.ลพบุรี ฌาปนกิจศพ 18 ก.ค. ที่วัดสำราญ อ.เมือง จ.ลพบุรี เวลา 16.00 น.

-ปั้นเด็กในสังกัดเป็นพระเอก-นางเอกแล้ว แว่วว่า เอศุภชัย ศรีวิจิตร เล็งทำแบบครบวงจรผุดค่ายเทปเอง นักร้องก็คงไม่พ้นเด็กในสังกัดที่ปูทางส่งให้ช่อง 7 ดันจนเป็นพระเอก-นางเอกเบอร์ต้นๆ ไปหลายคนแล้ว

-รวมตัวกับก๊วนเพื่อนดาราในกองถ่ายละคร รักแท้แก้ได้ เปิดคอนเสิร์ตร้องเต้นกันสนุกสนาน แต่เพลงของ พี่ก้อง-กรุณ คงยังไม่ถูกใจ หนู แตงโม-ภัทรธิดา เลยร้องเพลง รักแท้...ยังไง ของ น้ำชา-ชีรณัฐ ดีกว่า...โดนใจดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook