เคลียร์ข่าวเกาเหลา พิงค์กี้! แพนเค้ก ปัดงอน เวียร์ ฉากเลิฟซีน

เคลียร์ข่าวเกาเหลา พิงค์กี้! แพนเค้ก ปัดงอน เวียร์ ฉากเลิฟซีน

เคลียร์ข่าวเกาเหลา พิงค์กี้! แพนเค้ก ปัดงอน เวียร์ ฉากเลิฟซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ เคลียร์ข่าวเกาเหลา "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ปฏิเสธข่าวไม่กินเส้น เผยต่างคนต่างมีงานคนละแบบ ยันเรื่องฉากเลิฟซีนคู่ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ไม่ได้เป็นปัญหา

มีฉากเลิฟซีนเล่นจริงจูบจริง ระหว่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กับ "พิงค์กี้" สาวิกา ก็มีข่าวเรื่องการไม่กินเส้นของ "แพนเค้ก" เขมนิจ กับ "พิงค์กี้" เล็ดลอดออกมา เจอแพนเค้ก ในงาน World Cultural Sweets ได้ออกมาชี้แจงดังนี้

"ไม่มีอะไร เพราะว่าจริงๆ แล้วแพนกับพี่กี้ เราต่างก็มีงานของตัวเองกันคนละแบบ และมีความชัดเจนอยู่แล้ว แต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างก็ได้ตามความเหมาะสมของทางช่องมากกว่า เขาก็จะรู้ว่าเราเป็นแบบไหนเล่นอะไรได้บ้าง เพราะฉะนั้นมันก็ค่อนข้างมีความแตกต่างและก็ชัดเจนมากๆ อยู่แล้ว ส่วนงานอีเวนท์ก็มีออกพร้อมกันบ้างนานๆ ที อย่างงานวันนี้ก็เพิ่งรู้เมื่อเช้า ว่าพี่พิงค์กี้มางานนี้ ก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร" แพนเค้กแจกแจง

หลายๆ คนให้ความสนใจ ว่าสาเหตุที่ทำให้สองสาวไม่กินเส้นกันในครั้งนี้ มาจากฉากเลิฟซีนเรื่อง "วงเวียนหัวใจ" ที่เวียร์และพิงค์กี้ ต้องเล่นจริงจูบจริง แถมมีหลายครั้งซะด้วย เลยทำให้แพนเค้กมีอาการงอนเวียร์เกิดขึ้น แพนเค้กจึงรีบแจงทันที

"คือทุกคนต่างก็ทำงานของตัวเองอยู่แล้ว แล้วแพนก็เป็นนักแสดงอยู่แล้วด้วย แพนว่าเรามีความเหมาะสม มีขีดจำกัดในการทำงานอยู่แล้ว กับพี่กี้เองก็ไม่มีอะไร พี่กี้เองก็ทำงานมานานกว่าเราตั้งเยอะ ต้องรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนคนดูเดี๋ยวนี้เขาก็รู้แยกแยะออกแล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ไม่ได้เป็นชนวนให้ไม่ถูกกันแน่นอน ส่วนตัวแพนเองก็ไม่ได้เป็นศัตรูอะไรกับพี่กี้ เจอกันก็ทักกัน เพียงแต่ว่าไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย แต่มันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน" นางเอกวิก 7 สีกล่าวทิ้งท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook