โอลิมปิคต่อสัญญาแกรนด์สปอร์ต

โอลิมปิคต่อสัญญาแกรนด์สปอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนับสนุนชุด''นักกีฬาทีมชาติไทย'' 4 ปี 15 รายการในวงเงิน 144 ล้านบาท

บิ๊กอ๊อดพล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยเสธ.จารึกพล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการฯ,น.ส.สุชาดา นิมากร ประธานกรรมการบริหารบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ปจำกัด,นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวพิธีลงนามในสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ที่บ้านอัมพวัน เมื่อ 16 ก.ค.

โดยรายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ บริษัท แกรนด์สปอร์ต จะให้การสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นเงินสดปีละ 1 ล้านบาท ระยะเวลา 4 ปี รวม 4 ล้านบาท ตามสัญญา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552-2556 พร้อมด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชุดกีฬาในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 15 รายการ (ชุดยูนิฟอร์ม, ชุดแข่งขัน, ชุดฝึกซ้อมนักกีฬาทีมชาติไทย) ในระยะเวลา 4 ปี มูลค่าโดยประมาณ 140 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 144 ล้านบาท

พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า คณะกรรม การโอลิมปิคฯ กับ บริษัท แกนด์สปอรต์ฯ ร่วม งานกันอย่างต่อเนื่องในการจัดหาเสื้อผ้าชุดฝึกซ้อม ชุดกีฬาและยูนิฟอร์มให้ทีมชาติไทยตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา และอีก 4 ปีข้างหน้าเราก็ยังให้ความไว้วางใจ แกรนด์สปอร์ต รับหน้าที่ดังกล่าวต่อไป โดยเชื่อมั่นว่านักกีฬาไทยจะมีเสื้อผ้าชุดฝึกซ้อมและชุดแข่งขันที่มีคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย ไม่แพ้ชาติอื่นใดในโลกแน่นอน

ขณะที่ พล.ต.จารึก กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ได้ลงมติร่วมกันแล้วว่า แกรนด์ สปอร์ต ได้ทำงานและฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคร่วมกับคณะกรรมการฯ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีความพร้อมและสามารถจัดหาสิ่งที่นักกีฬาจำเป็นต้องใช้ได้ทันเวลา ครบถ้วน ที่สำคัญคือมีความเข้าใจระหว่างกันอย่างราบรื่นและไร้ปัญหา

ทางด้าน น.ส.สุชาดา กล่าวว่า แกรนด์ สปอร์ตมีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากโอลิมปิคไทย เลือกใช้ชุดกีฬา แกรนด์สปอร์ต เพื่อใช้เป็นชุดนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไปอีก 4 ปี ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ เราไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางการค้า แต่ในฐานะที่แกรนด์สปอร์ต เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของไทย มีความภาคภูมิใจและยินดีที่จะสนับสนุนให้นักกีฬาไทย ได้วางใจในการ มีเครื่องแต่งกายที่ดี ทันสมัย ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็น ภารกิจสำคัญอย่างหนึ่งขององค์กร

ขณะที่ นายธารา กล่าวว่า การที่ทีมชาติไทยเลือกใช้ แกรนด์สปอร์ต แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรา เป็นที่ยอมรับในแวดวงนักกีฬา และกรรมการระดับชาติ ในการแข่งขันกีฬาระดับสากล ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งในความภูมิใจของ แกรนด์สปอร์ต ส่วนการทำงานกับสมาคมกีฬาต่าง ๆ นั้น ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ก็สามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี ทีมงานของแกรนด์ สปอร์ต ขอสัญญาว่าจะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อศักดิ์ศรีของนักกีฬาทีมชาติไทยและคนไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สำหรับการแข่งขัน 15 รายการ ที่จะ เกิดขึ้นในระหว่างสัญญา มีดังนี้ ปี 2552 คือ เอเชี่ยน มาเชี่ยลอาร์ท ครั้งที่ 1, เอเชี่ยน ยูธเกมส์ ครั้งที่ 1, เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ครั้งที่ 3, ซีเกมส์ ครั้งที่ 25, ปี 2553 คือ โอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว ครั้งที่ 21, ยูธ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 1, เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16, เอเชี่ยน บีชเกมส์ ครั้งที่ 2, ปี 2554 คือ เอเชี่ยนเกมส์ฤดูหนาว ครั้งที่ 7, เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ครั้งที่ 4, ซีเกมส์ ครั้งที่ 26, เอเชี่ยน มาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 2, เอชี่ยน ยูธเกมส์ ครั้งที่ 2, ปี 2555 คือ โอลิม ปิกเกมส์ฤดูร้อน ครั้งที่ 30 และเอเชี่ยน บีช เกมส์ ครั้งที่ 3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook