สลด!พ่อเฒ่าป่วยอัมพฤกษ์เข้าห้องน้ำลื่นล้มหัวฟาดดับ

สลด!พ่อเฒ่าป่วยอัมพฤกษ์เข้าห้องน้ำลื่นล้มหัวฟาดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.นิโรธ สุนทร พนักงานสอบสวน(สบ3) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ว่า มีผู้ป่วยอัมพฤกษ์ล้มในห้องน้ำเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลพบศพนายมุก อุ่นทะวงษ์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.4 ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพผู้ตายป่วยเป็นอัมพฤกษ์พิการครึ่งซีก นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลจากการลื่นหกล้มในห้องน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดเมื่อสองวันที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ได้ตื่นขึ้นมาตอนเช้าตรู่ แล้วจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในบ้านตามลำพัง โดยเดินไปเองได้แต่ช้าไม่เหมือนคนทั่วไป แต่พลาดเกิดลื่นหกล้มหัวฟาดพื้นภายในห้องน้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งญาติมาหาที่บ้านแล้วมาพบรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นในเวลาต่อมาหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอาการแต่อาการยังไม่ดีขึ้น แพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยยื้อชีวิตไว้อย่างสุดความสามารถได้สองวัน จนผู้ป่วยผู้ป่วยทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด

ด้านพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากแพทย์ทำการชันสูตรศพเรียบร้อยแล้วจะได้มอบศพผู้ตายให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook