ประกบยิง หน.ธุรการ นิตยสารGMดับคารถ กลางแยกพิชัย

ประกบยิง หน.ธุรการ นิตยสารGMดับคารถ กลางแยกพิชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 คนร้ายประกบยิงหัวหน้าแผนกธุรการบริษัท จีเอ็มกลางสามแยกพิชัย ซิ่งจยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปแยกบางกระบือ ตร.วิทยุสกัดแต่ไร้วี่แวว ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ ทักษิมา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ใกล้สามแยกพิชัย ถนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปพร้อม พ.ต.อ. สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.สามเสน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงถนนพิชัยตัดถนนอำนวยสงคราม พบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษศ -4761 กทม.จอดอยู่ก่อนถึงแยกไฟแดงบนถนน ไฟด้านหน้าเปิดคาอยู่ บริเวณกระจกด้านคนขับมีรอยกระสุน จำนวน 5 รูป ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 ลูกโม่ กระสุนทะลุกระจกด้านซ้ายฝั่งประตูหลัง จำนวน 2 รู ตรวจสอบภายในรถพบศพนายสมศักดิ์ บุญเส็ง อายุ 46 ปี หัวหน้าแผนกธุรการบริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน) อยู่บ้านเลขที่ 686/22 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. เสียชีวิตบริเวณตรงที่นั่งคนขับ สภาพศพนั่งคอพับอยู่กับเบาะ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาวลายทาง กางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณสีข้างด้านขวา 1 นัด สะบักหลังขวา 2 นัด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนบริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงออกมาดู พบรถคนตายจอดอยู่ใกล้แยกพิชัย และเห็นคนร้าย 2 คน สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว ขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยเลี้ยวซ้ายออกไปทางแยกไฟแดง ถนนพิชัยเข้าถนนอำนวยสงคราม มุ่งหน้าไปแยกบางกระบือ จำหมายเลขทะเบียนได้เพียง เลข 8 ตัวเดียว ซึ่งตำรวจได้พยายามวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าวแต่ไร้วี่แวว

ต่อมานายภานุวัชร พงศ์วราภา ผู้จัดการทั่วไป ของบริษัทเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วีระชาติ สืบสังข์ พนักงานสอบสวน(สบ.3)เพื่อให้ปากคำ กล่าวว่าผู้ตายไม่มีปัญหาในเรื่องชู้สาว หนี้สิน และทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด เป็นคนที่ขยันทำงานโดยทำงานที่บริษัทมามากกว่า 10 ปี

นางจงดี บุญเส็ง อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล 5 สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ภรรยาผู้ตายกล่าวว่า ไม่รู้เรื่องและปัญหากับสามีเรื่องจากที่ผ่านมา สามีกับตนจะพบกันไม่ค่อยบ่อยเนื่องจากสามีพักอยู่กับเพื่อนร่วมงาน ที่ผ่านมาสามีก็ไม่มีปัญหาเรื่องชู้สาว และเรื่องหนี้สิน

ด้าน พ.ต.อ.สรเสริญ กล่าวว่า สำหรับคนร้ายที่ลงมือสังหารนี้น่าจะเป็นมืออาชีพ เนื่องจากมีการขับรถติดตามประกบรถคนตาย มาจากบ้านพักในซอยอาคารสงเคราะห์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุและมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีก่อนลงมือ โดยอาศัยช่วงจังหวะที่รถของผู้ตายติดไฟแดง ส่วนสาเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัดต้องรอสอบสวนญาติและเพื่อนร่วมงานเสียก่อน พร้อมกันนี้ได้ประสานขอภาพวงจรปิดตำรวจจราจรเพื่อหาเบาะแสคนร้าย และได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวโดยเน้นหาพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ และสถานที่ทำงาน รวมทั้งบ้านพัก และตรวจสอบเทคนิคอื่นๆ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจเป็นอย่างมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวประเด็นเรื่องชู้สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook