เคน เศร้า!! หน่อย บุษกรแท้งลูกคนที่สอง

เคน เศร้า!! หน่อย บุษกรแท้งลูกคนที่สอง

เคน เศร้า!! หน่อย บุษกรแท้งลูกคนที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แท้งลูกคนที่สอง หลังตั้งท้องได้ประมาณ 11 สัปดาห์ คนใกล้ชิดเผย ทราบตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. อัลตราซาวนด์พบทารกในครรภ์หัวใจหยุดเต้น

ตามที่มีกระแสข่าวว่า "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แท้งลูกคนที่สองนั้น "คม ชัด ลึก" ได้สอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งยอมรับว่า หน่อยแท้งลูกจริง โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถึงกำหนดที่หน่อยจะต้องไปหาหมอ เพื่อตรวจครรภ์ตามปกติ ซึ่งมีอายุครรภ์ประมาณ 11 สัปดาห์ ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช สีลม แต่เมื่อหมออัลตราซาวนด์พบว่า มีอาการผิดปกติ คือทารกในครรภ์หัวใจหยุดเต้น

แหล่งข่าวกล่าวว่า "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ สามี แม้จะอยู่ในอาการเศร้าที่ต้องสูญเสียลูกคนที่สองไป แต่ก็ยังคงไปมาถ่ายละครตามปกติ โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ยังพาหน่อยมาเที่ยวที่กองถ่ายละครเรื่องสูตรเสน่หา เพื่อให้ผ่อนคลายขึ้น ซึ่งหน่อยก็ได้พูดคุยกับเพื่อนดาราหลายคนโดยไม่มีอาการเครียด เนื่องจากเริ่มพอทำใจได้แล้ว เพราะอย่างน้อยก็ยังมี "น้องคุน" ด.ช.คุนธรรม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอีกคน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมมีข่าวว่า หน่อยตั้งท้องลูกคนที่สอง หลังจากที่ "น้องคุน" เพิ่งจะอายุได้ 10 เดือน หน่อยให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนั้นตั้งท้องได้ประมาณ 9-10 สัปดาห์ โดยไม่มีอาการแพ้ท้องเหมือนตอนท้องน้องคุน ซึ่งพยายามดูแลตัวเอง โดยให้รับประทานอาหารมากๆ นอนเยอะๆ และห้ามยกของหนัก ช่วงนี้ก็เลยต้องให้เคนอุ้มน้องคุน

นางเอกชื่อดังยังบอกด้วยว่า เนื่องจากมีประสบการณ์จากการตั้งครรภ์ลูกชายมาแล้ว ทำให้การตั้งท้องครั้งนี้มีความรู้มากขึ้น อีกทั้งอุปกรณ์ก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก เพราะหากคลอดแล้วก็จะให้ลูกใช้ของลูกคนแรก

"เคนเขาก็พูดว่ามีลูกเร็วไป ซึ่งเราก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่เราก็ไม่ได้ควบคุมอะไร หมอเองก็บอกว่าเรามีลูกยาก พอท้องคนนี้หมอเองก็ตกใจ แล้วก็บอกว่าดีใจด้วยที่จะมีลูกเร็วๆ นี้ ซึ่งคิดว่าถ้าคนที่สองเป็นผู้ชายก็หยุด ประชากรจะล้นโลกแล้ว ไม่รอให้มีลูกสาวหรอก แต่เคนเขาอยากได้ลูกสาว" หน่อยกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook