ภารโรงรร.อำนาจเจริญผูกคอตาย เครียดหนี้สินรุมเร้า

ภารโรงรร.อำนาจเจริญผูกคอตาย เครียดหนี้สินรุมเร้า

ภารโรงรร.อำนาจเจริญผูกคอตาย เครียดหนี้สินรุมเร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน สารวัตรเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีพบคนผูกคอเสียชีวิต ที่ต้นมะม่วงริมถนนทางเข้าตำบลโนนโพธิ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุมีคนจำนวนมากมุงดูศพนายคณิต มีทอง อายุ 45 ปี นักการภารโรงลูกจ้างประจำสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ ใช้เชือกไนร่อนผูกคอตัวเองกับต้นมะม่วงสูงประมาณ 3 เมตร ซึ่งญาติๆและหน่วยกู้ภัย ได้ช่วยกันใช้มีดตัดเชือกไนร่อนออกจากลำคอนำศพลงมาให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบการเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนนางสำเนียง มีทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.2 ต.นาหมอม้า อ.เมือง เมียผู้ตายให้การว่า นายคณิตสามี ทำงานอยู่โรงเรียนหนองแห่โนนสมบูรณ์ ต.นาหมอม้า 3-4 วันที่ผ่านมาบ่นให้ฟังว่ามีหนี้สินมากไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปใช้เขา เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันเกิดเหตุได้บอกตน และลูกว่าจะไปหาญาติที่บ้านเกิดในตำบลโนนโพธิ์ แต่คาดไม่ถึงว่านายคณิตจะลงมือฆ่าตัวเองก่อนเดินทางไปถึงบ้านญาติ

 

ด้านนายสุบิน ทารุน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.9 ต.โนนโพธิ์ พี่เขยของนายคณิตผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่าบริเวณต้นมะม่วงที่เกิดเหตุเป็นสวนและที่นาของพ่อแม่นาย คณิตซึ่งได้แบ่งให้กับลูกๆไปจนหมดทุกคนแล้วรวมถึงนายคณิตด้วย

 

ส่วนสาเหตุที่นายคณิตเดินทางจากบ้านแต่เช้ามืดเพื่อมาฆ่าตัวตายที่นี่ น่าจะคิดถึงพี่สาวและพี่ชายที่กำลังทำนาอยู่ และสงสัยจะเสียใจที่พ่อแม่อุตส่าห์ขายนาส่งให้นายคณิตเรียนต่อแต่เมื่อได้ งานทำแล้วกลับไปมีหนี้สินและไม่สามารถช่วยเหลือพ่อแม่และญาติๆได้จึงตัดสิน ใจปลิดชีวิตตัวเองดังกล่าว ซึ่งญาติๆไม่ติดใจได้นำศพนายคณิตไปฌาปนกิจตามประเพณีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook