บินโญ่สุดกร่างบอกไม่มีบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว

บินโญ่สุดกร่างบอกไม่มีบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว

บินโญ่สุดกร่างบอกไม่มีบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิลของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึงแมนฯซิตี้ ได้ลุ้นเบียดแย่งแชมป์แน่นอน พร้อมกล่าวต่อว่าจากนี้ไปไม่มีคำว่าบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว

โรบินโญ่ กล่าวผ่านทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่า "จะไม่มีคำว่าบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว และแมนฯซิตี้นี่แหละจะทำให้เกิดปรากฎการณ์ที่เรียกว่าท็อปไฟว์"

ด้านแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกตัวเห็นด้วยกับแนวคิดของโรบินโญ่ ทันทีโดยเชื่อมั่นว่าฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึงนี้ พวกเขาจะเป็นทีมที่ขึ้นไปทาบรัศมีทีมอย่างแมนฯยู, เชลซี, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อลได้แน่ หลังจากทุ่มเงินไปร่วม 60ล้านปอนด์ หรือราว 2,880 ล้านบาทในการคว้าผู้เล่นดาวดังมาเสริมทีมอย่างน่าสนใจ

โรบินโญ่ ยังกล่าวอีกว่า "ผมดีใจที่สโมสรเซ็นสัญญากับเตเวซ ได้สำเร็จ เขาเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส สำหรับผมการเล่นคู่กับเตเวซ มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์"

บินโญ่ ยังกล่าวอีกว่า "ถ้าผู้เล่นที่เราเซ็นสัญญาและกำลังจะเซ็นสัญญานั้น เล่นเข้าขากัน ไม่เพียงทีมเราจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับทีมอย่างแมนฯยู, เชลซี, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อลแล้วในระดับยุโรปเราก็จะทำได้ดีเช่นกัน เรามีผู้เล่นแนวรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกถึง 6 คน แต่อย่างน้อยกองหลังของเรายังต้องมีการเสริมทีมในจุดดังกล่าวเช่นกัน มันเหมือนกับการสร้างบ้านที่เราต้องสร้างจากรากฐานขึ้นไปสู่จุดสูงสุด" บินโญ่ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook